Cộng đồng mạng

Vợ "chất chơi" tặng chồng món quà nửa tỷ nhân ngày sinh nhật

Bỏ ra 439 triệu đồng mua món quà sinh nhật tặng chồng, Phạm Phúc Ngân chính là cô vợ "nhà người ta" khiến dân tình ghen tị ra mặt.

Siêu xe 7 tỷ, heo đất 200 triệu, kim cương hơn trăm triệu,... đó là những món quà khủng mà các "soái ca" Việt dành tặng vợ. Giá trị và sự đầu tư cho những món quà này có thể khiến ngay cả những người thờ ơ nhất với thế sự cũng phát hờn.

Thế nhưng một món quà trị giá 439 triệu đồng do một cô gái người Cần Thơ dành tặng cho chồng của mình chắc hẳn cũng sẽ khiến triệu triệu trái tim, nhất là cánh mày râu phải ghen tị. Có lẽ ngoài vợ của Tuấn Hưng ra thì đây chính là cô gái chịu chơi nhất trong việc tặng quà sinh nhật cho chồng.

Theo những gì được đăng tải trên cộng đồng mạng thì hôm qua, trang cá nhân của một cô gái ở Cần Thơ đã chia sẻ một clip tự mình đi vào showroom của Kawasaki Sài Gòn để chọn mua một chiếc Kawasaki Z1000 đem về làm món quà sinh nhật chồng.


Bỏ ra 439 triệu đồng mua món quà sinh nhật tặng chồng, Phạm Phúc Ngân chính là cô vợ “nhà người ta” khiến dân tình ghen tị ra mặt.

"Đoạn clip ngắn nhanh chóng được cư dân mạng bình luận và chia sẻ rất nhiều, mọi người nhiệt tình hưởng ứng cho hành động của cô gái xinh đẹp này.

Khi mà trong xã hội hiện nay, rất nhiều cô gái trẻ ở Việt Nam bị lên án rằng là ham vật chất hơn tình yêu, họ đòi người yêu mình phải đi motor hay đơn giản hơn là xe tay ga đắt tiền, phải dẫn họ đi ăn ở những nơi sang trong đắt tiền thì những hành động của cô gái trẻ ở trên đã minh chứng rằng là ở trong xã hội vẫn còn nhiều cô gái tốt, sẵn sàng làm mọi thứ đơn giản chỉ để người yêu mình được vui", lời của người đăng tải câu chuyện.



Trong đoạn clip, có thể dễ dàng nhận thấy món quà mà cô gái này mua tặng cho chồng là chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản đặc biệt 2017 với giá bán không hề rẻ một chút nào.

Kawasaki Z1000 được giới thiệu ở Việt Nam hôm 11/12 vừa qua, với giá bán là 439 triệu đồng chưa tính thuế sau khi ra biển số trắng.

Liên hệ với chủ nhân của món quà giá trị trên, được biết cô gái trẻ tên Phạm Phúc Ngân (SN 1990, Cần Thơ), hiện đang là sinh viên Đại học Y và là một chủ thẩm mỹ viện tại Cần Thơ, đồng thời là Giám đốc công ty sản xuất mỹ phẩm tại TP. Hồ Chí Minh.

Cô gái trẻ bên món quà sinh nhật 439 triệu đồng

Theo Ngân chia sẻ, cả hai đã cưới nhau được gần 3 năm. Vì muốn để chồng vui và thoả niềm đam mê nên Ngân đã quyết định tặng món quà đặc biệt này.

"Hiện tại mình vừa là sinh viên, vừa kinh doanh nên cũng rất cân nhắc khi mua một món đồ giá trị như vậy. Lúc đầu anh ấy bàn sẽ mua xe khi xe về tới Việt Nam nhưng mình thấy trong nhà đã có đầy đủ xe cộ rồi nên khuyên anh ấy để từ từ hẵng mua. Nhưng mình cũng hiểu được chồng rất buồn.

Thế nên mình đã quyết định tạo một bất ngờ lớn vào ngày sinh nhật, bằng cách âm thầm đặt mua chiếc xe Kawasaki Z1000.

Khi xuống nhà thấy món quà mình dành tặng, anh ấy rất lúng túng, sau đó hét lên "trời ơi". Tối đó cứ ôm mình và nói "sao vợ lại mua cho chồng vậy?", cứ hỏi đi hỏi lại hoài", Ngân bật mí thêm.

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi đang khiến dân mạng ghen tị

Sau khi clip được đăng tải và câu chuyện của Ngân được chia sẻ rộng rãi, cô gái trẻ cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực cho rằng mình câu like, gây sự chú ý. Nói về điều này, Ngân khẳng định bản thân chỉ nghĩ đăng clip để kỉ niệm sinh nhật chồng mà thôi, chứ không hề có chiêu trò nào khác.

"Sáng chưa thức dậy mà bạn bè, người thân đã gọi điện nói là clip của mình bị sập rồi. Mình hốt hoảng lên facebook thì thấy quá trời người xem và chia sẻ. Mình không nghĩ đến mức độ lan tỏa khủng khiếp của nó.

Còn mọi người nghĩ mình câu like hay thế nào đó thì mình cũng không ngăn cản được,vì mỗi người đều có quyền tự do ngôn luận. Nhưng phần lớn thì mình vẫn cảm ơn tất cả mọi người, dù không quen biết nhưng vẫn chúc phúc cho mình"

Nhận được món quà khủng từ Ngân, chồng cô chỉ biết lúng túng rồi hét lên "trời ơi"
Dù bị nhiều lời hoài nghi nhưng Ngân vẫn vui vẻ khi nhận được nhiều lời chúc phúc từ dân tình

Tác giả bài viết: Công Tuấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP