Xe

VinFast ưu đãi ‘khủng’: Sở hữu ‘xe chủ tịch’ VF 9 chỉ từ 1,1 tỉ đồng

Mẫu “xe chủ tịch” VF 9 đang được xem là khoản đầu tư “1 vốn 4 lời”, bởi bên cạnh ưu đãi lên tới 482 triệu đồng, khách hàng còn lời lớn về sức mạnh động cơ, trang bị và các tính năng thông minh cùng trải nghiệm dịch vụ “hạng thương gia” hiếm hãng nào có được.

VF 9 tặng tới 482 triệu đồng: “Xe cao cấp mà ưu đãi sâu đến ngỡ ngàng”

Là một người làm kinh doanh, anh Nguyễn Ngọc Tuấn (Hà Nội) luôn đề cao giá trị nhận được so với số tiền bỏ ra. Cũng từng sở hữu nhiều chiếc xe dành cho doanh nhân nhưng chưa mẫu nào cho anh cảm giác có lãi nhiều như VF 9.

Khoản lãi đầu tiên lên tới 482 triệu đồng anh nhận được ngay khi đặt cọc xe, nhờ chính sách quy đổi các quyền lợi ưu đãi hiện hành mà VinFast đang triển khai.

Cụ thể, từ 25-9 đến 30-11-2024, toàn bộ khách mua VF 9 sẽ được hỗ trợ tài chính tương đương 50% lệ phí trước bạ, tương đương 6% giá trị xe. Chủ xe VF 9 còn được nhận gói quà tặng VVIP Golf sử dụng dịch vụ tại các sân trong hệ thống Vinpearl Golf trong vòng 1 năm, trị giá 250 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh”, như: sạc 2 năm miễn phí, gửi xe miễn phí 2 năm tại các địa điểm của Vingroup trong tối đa 5 tiếng…

Với ưu đãi lớn nhất lịch sử này, khách hàng lần đầu tiên có cơ hội sở hữu mẫu “xe chủ tịch” với chi phí chỉ từ 1,1 tỉ đồng (VF 9 Eco, bản thuê pin). Để dễ hình dung, chi phí này thấp hơn đáng kể giá lăn bánh của các mẫu D-SUV động cơ đốt trong phổ biến trên thị trường, như Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner… Thậm chí, chi phí sở hữu mẫu VF 9 còn rẻ hơn chi phí sở hữu chiếc C-SUV Honda CR-V L-AWD tới 170 triệu đồng.

“Có nằm mơ cũng không dám nghĩ tới. Rẻ đến ngỡ ngàng. Khoản đầu tư ‘1 vốn 4 lời’ này đúng là cơ hội nhiều năm có một, bỏ lỡ sẽ hối hận vô cùng”, anh Tuấn quả quyết.

Động cơ, trang bị, vận hành, hậu mãi: VF 9 đều không có đối thủ

Nói thêm về quyết định lựa chọn VF 9, anh Tuấn cho biết với những người làm kinh doanh như anh, chiếc xe chính là “tấm danh thiếp” đầu tiên.

“Khi đi làm ăn, gặp đối tác lần đầu, chiếc xe cũng là ‘thước đo’ để họ đánh giá mình đẳng cấp thế nào. Riêng về tiêu chí này, VF 9 vượt xa kỳ vọng khi là mẫu xe đầy sang trọng và bề thế”, anh Tuấn đánh giá.

Cũng từng sở hữu nhiều mẫu xe trước khi chuyển hẳn sang VF 9, anh Ngô Nhật Huy (Hà Nội) khẳng định động cơ 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm của VF 9 là “vô đối trong phân khúc”.

“Khi đạp ga, xe lập tức vọt lên, lưng dính vào ghế, mang lại cảm giác lái rất khác biệt và phấn khích. Với cùng công suất động cơ thì xe xăng phải có giá lăn bánh gấp 3 – 5 lần VF 9. Đó là món lợi rất lớn mà VF 9 đem lại cho người dùng”, anh Huy nhấn mạnh.

Các tính năng, trang bị cũng cho thấy VF 9 là mẫu xe vượt tầm phân khúc. Xe được trang bị tới 11 túi khí, trong khi các mẫu xe khác trong cùng tầm giá thường chỉ có 6-7 túi khí… Cùng với đó là màn hình trung tâm 15,6 inch có thể điều khiển bằng cảm ứng hoặc giọng nói và loạt tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) có thể kích hoạt chỉ bằng một chạm, tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng.

Trải nghiệm “chủ tịch” trên VF 9 còn đến từ hàng ghế cơ trưởng, lấy cảm hứng từ khoang thương gia trên máy bay, cho phép mỗi hành khách tận hưởng sự riêng tư và thoải mái tối đa trên mọi hành trình. Hàng ghế này được trang bị những tính năng cao cấp xứng tầm doanh nhân thành đạt, như màn hình giải trí cảm ứng 8 inch cho hàng ghế sau, massage, sưởi, thông gió…

Điều khiến anh Huy hài lòng về chiếc “xe chủ tịch” còn đến từ chính sách chăm sóc “hạng thương gia”, như cam kết giá mua lại xe và hỗ trợ đổi xe cũ lấy xe mới khi có nhu cầu; có hotline chăm sóc riêng 24/7; được giao nhận xe miễn phí theo yêu cầu khi cần xử lý, bảo dưỡng; được ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ trên toàn quốc…

Người dùng VF 9 càng yên tâm hơn nữa khi VinFast cam kết cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi trong tối đa 24 giờ. Đây là trải nghiệm độc quyền mà chỉ duy nhất người dùng của hãng xe Việt mới có được.

Được đánh giá là lựa chọn đáng tiền nhất phân khúc, VF 9 nay lại càng “hot” nhờ chính sách ưu đãi “hàng khủng” của VinFast. Cơ hội sở hữu “xe chủ tịch” và tận hưởng những trải nghiệm VVIP đang chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Nguồn tin: thesaigontimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP