Du lịch

Việt Nam nằm trong Top 12 điểm đến lý tưởng dành cho kỳ trăng mật

Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel Leisure đã đề xuất Việt Nam là một trong 12 điểm đến tuyệt vời và có chi phí phải chăng phù hợp với kỳ nghỉ trăng mật của những cặp đôi mới cưới.

Theo số liệu báo cáo đám cưới năm 2020 của WeddingWire dựa trên thông tin từ hơn 25.000 cặp đôi Mỹ kết hôn cho thấy, các cặp đôi chi tiêu khoảng 28.000 USD cho buổi lễ và tiệc chiêu đãi và chi thêm 5.000 USD cho tuần lễ trăng mật. Bởi vậy, không khó hiểu khi bạn đang do dự về việc nên chọn nơi nào để tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn đời.

Chuyên trang du lịch nổi tiếng Travel + Leisure nhận định, nếu đang muốn lựa chọn điểm đến trăng mật lý tưởng và có mức giá phải chăng, Việt Nam sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo.

Thung lũng Mường Hoa nằm cách thị trấn Sa Pa chừng 8km về phía đông nam, được tạo nên bởi những thửa ruộng bậc thang uốn lượn và đồi núi hùng vĩ

Nếu thích đi dạo, du khách có thể ghé thăm thung lũng tình yêu ở Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) hay cùng nhau chinh phục đỉnh núi Fansipan ở Sapa (tỉnh Lào Cai). Còn nếu muốn một kỳ nghỉ trăng mật kết hợp tìm hiểu văn hóa, khám phá ẩm thực, du khách nên lựa chọn Thủ đô Hà Nội. Nếu đang tìm kiếm những bãi biển, dịch vụ spa và thư giãn, thì Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với bãi biển trong xanh, cát trắng là một điểm đến rất được ưa chuộng.

Cùng với Việt Nam, 11 điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mật khác cũng được Travel Leisure gợi ý bao gồm: Belize; Key Largo, Napa và Sonoma (Mỹ); Bermuda; Jamaica; Mexico; Honolulu (Hawaii, Mỹ); Costa Rica; Bồ Đào Nha; Niagara-on-the-Lake (Ontario, Canada).

Tác giả: Thục Anh (th)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP