Thể thao

Vì sao trung vệ số 1 của ĐT Việt Nam bị gạch tên khỏi chiến thắng của Bình Dương trước Nam Định?

Trong trận đấu với Nam Định, trung vệ số 1 của ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đã không có tên, thậm chí là cả trong danh sách dự bị của Bình Dương.

Bình Dương đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Nam Định để lấy ngôi đầu từ tay đối thủ. Đáng chú ý là trong trận đấu này, trung vệ Ngọc Hải đã không góp mặt kể cả danh sách dự bị. Sau đó khi sắp xếp đội hình để chụp hình lưu niệm trước lúc trận đấu bắt đầu, 11 cầu thủ của Bình Dương đã giăng chiếc áo có số 3 của trung vệ này.

Lý giải về sự vắng mặt của Ngọc Hải, Huỳnh Đức cho biết: “Ngọc Hải không thể tham dự trận đấu là do chấn thương bất ngờ. Có Quế Ngọc Hải thì hàng thủ có thêm lựa chọn và chắc chắn hơn. Dù sao, chúng tôi cũng đã có phương án Đình Khương và Jansclesio từ đầu mùa".

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Hải vắng mặt kể từ khi gia nhập Bình Dương. Trung vệ này đã không thi đấu trong vài trận đầu tiên của đội bóng miền Đông Nam Bộ do chấn thương. HLV Lê Huỳnh Đức đã sử dụng bộ đôi trung vệ Đình Khương và Janclesio và phương án này đã đảm bảo sự an toàn cho hệ thống phòng thủ.

Nói về chiến thắng của đội nhà, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết, các học trò đã nỗ lực hết mình, quyết tâm cao và cần được cảm ơn. “ Tôi xin cảm ơn các cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết mình. Trong trận đấu này, Bình Dương vẫn còn nhiều lỗ hổng nhưng cầu thủ đã cố khắc phục. Chiến thắng giúp chúng tôi có thêm niềm tin vì mùa giải còn rất dài. Chúng tôi không vội vì còn nhiều áp lực", cựu tiền đạo này khẳng định.

Nội binh bùng nổ khi ghi cả 3 bàn thắng nhưng ngoại binh lại gây thất vọng. Thậm chí, Ibara chỉ vào sân từ ghế dự bị và có một vài cơ hội nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Nói về chân sút này, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “Ibara gặp vấn đề với gia đình nên chơi không tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chúng tôi cố gắng giúp cậu ấy vượt qua khó khăn”.

Tác giả: HỒNG QUẢNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP