Thể thao

Vì sao con trai Zidane giã từ sự nghiệp ở tuổi 29?

Cậu cả nhà Zidane bất ngờ quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 29.

Enzo Zidane giã từ sự nghiệp ở tuổi 29.

Theo tờ AS, tiền vệ Enzo Zidane, con trai của huyền thoại Zidane đã quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 29 bởi không tìm được bến đỗ thích hợp sau gần 2 năm rời đội bóng Fuenlabrada.

Bên cạnh đó, cậu ấm nhà Zidane cũng cảm thấy không còn hứng thú với việc chơi bóng và quyết định này cũng nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.

Đội gần nhất Enzo Zidane đầu quân là Fuenlabrada ở hạng ba Tây Ban Nha. Tiền vệ này chơi 28 trận, ghi 1 bàn mùa 2022/23, nhưng đã không thi đấu kể từ ngày 28/5/2023.

Sau khi treo giày, Enzo sẽ tập trung chăm sóc gia đình, gồm vợ Karen Goncalves và các con gái Sia 2 tuổi, Giulia và Kaia song sinh năm 2024. Ngoài ra, cựu tiền vệ 29 tuổi sẽ tập trung đầu tư và kinh doanh, thay vì làm HLV bóng đá như người bố nổi tiếng của mình.

Enzo có ba em trai là Luca, Theo và Elyaz. Luca 26 tuổi là thủ môn Granada ở hạng 2 Tây Ban Nha. Theo là tiền vệ, 22 tuổi nhưng vẫn đang khoác áo đội trẻ Real Madrid.

Theo Zidane cũng có huy chương vô địch Champions League từ mùa giải trước cùng Real và đã chuyển sang chơi cho Cordoba trong mùa hè vừa qua.

Trong khi Elyaz Zidane, hiện thi đấu cho đội trẻ của Câu lạc bộ Real Betis, được đánh giá cao nhất trong các con của Zizou, khi anh 19 tuổi đã sở hữu chiều cao 1,95m, là trung vệ ưu tú và từng chơi nhiều trận cho các đội trẻ của Pháp.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP