Cộng đồng mạng

Vị chủ tịch U70 kết hôn với nữ nhân viên 26 tuổi, có hành động gây choáng với bố vợ

Hôn lễ đặc biệt của cặp đôi đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một hôn lễ đặc biệt, chênh lệch tuổi tác và địa vị xã hội, gây ra nhiều lời bàn tán xôn xao. Theo đó, vị chủ tịch tên là Wang Zhihua, đứng đầu một công ty ở Giang Tô, hiện 62 tuổi.

Người đàn ông này dù U70 nhưng vẫn sở hữu diện mạo phong độ, không quá già nua, dáng đi nhanh nhẹn và hoạt bát. Điều đáng nói là trong đám cưới của mình, vị chủ tịch kết hôn với cô Xiaoying, một nhân viên xinh đẹp của công ty. Cô dâu mới chỉ 26 tuổi, kém người chồng hàng chục tuổi.

Tuy nhiên, đó chưa phải là điều bất ngờ nhất. Bố vợ của vị doanh nhân U70 này chỉ mới 59 tuổi, kém cả tuổi của con rể. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, trong hôn lễ, ông Wang đã có hành động bày tỏ sự chân thành, kính trọng và biết của mình đối với cha vợ.

Chú rể quỳ gối bày tỏ tấm lòng của mình trước cha vợ kém tuổi.

Trước sự chứng kiến của quan khách hai bên gia đình, chú rể đã quỳ xuống, nắm lấy tay bố vợ, bày tỏ sự kính trọng đối với công ơn lớn lao của ông. Trong bài phát biểu tại hôn lễ, vị chủ tịch Wang cho biết, ông rất yêu quý và kính trọng bố vợ vì đã đưa ra nhiều lời khuyên, sự hướng dẫn tận tình cho người đàn ông trong cuộc sống lẫn công việc kinh doanh.

Bố vợ của chủ tịch Wang là một công nhân có gia cảnh bình thường. Tuy nhiên, ông được mọi người yêu mến vì có tính cách hòa đồng, thân thiện và luôn giúp đỡ, hỗ trợ người khác những lúc khó khăn. Chính vì những phẩm chất này mà ông được con rể lớn tuổi vô cùng kính nể.

Được biết, cô dâu bị người chồng lớn tuổi thu hút bởi vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành, vốn hiểu biết sâu rộng cùng sự nghiệp thành công. Điều quan trọng là dù chênh lệch tuổi tác, cả hai vẫn có thể thấu hiểu và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn đời sống. Chính vì vậy, bất chấp khoảng cách về tuổi tác và địa vị, bị người đời soi mói, cả hai vẫn quyết tâm về chung một nhà.

Chú rể là một vị chủ tịch của công ty đã 62 tuổi.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cặp đôi vẫn được gia đình cô dâu ủng hộ.

Qua một số hình ảnh trong hôn lễ được chia sẻ trên truyền thông có thể thấy, người bố vợ nắm chặt tay con rể và con gái để chúc phúc cho đôi uyên ương. Cô dâu nhiều lần bày tỏ sự xúc động còn chú rể lớn tuổi nở nụ cười hạnh phúc khi lấy được cô vợ trẻ đẹp, tài giỏi. Đám cưới diễn ra trong khung cảnh ấm cúng và sang trọng với đầy đủ các nghi thức cơ bản.

Cộng đồng mạng Trung Quốc đã đưa ra nhiều bình luận trái chiều về hôn lễ đặc biệt này. Có người cho rằng, ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, người đàn ông lớn tuổi sau thời gian bôn ba vất vả xứng đáng có được cuộc hôn nhân như ý, còn cô gái trẻ cũng có một người chồng thành đạt, giỏi giang. Trong khi đó, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, mối quan hệ của cả hai xuất phát vì lợi ích của đôi bên thay vì tình yêu chân thành.

Bất chấp những ý kiến trên, cặp đôi khẳng định họ cảm thấy hạnh phúc khi có thể về chung một nhà và quyết tâm xây dựng một tổ ấm viên mãn, luôn tràn ngập niềm vui.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP