|
Thông tin được khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình. |
Tuy nhiên, khi máy bay hạ cánh đến TP HCM, thì cháu của nickname Facebook Nguyen Thi Thanh Nga không thấy hành lý ở đâu.
Cuối cùng chỉ còn lại 1 chiếc vali xách tay của người khác. Sau khi báo cho nhân viên hãng bay Jetstar Asia, nhân viên hãng này đã điện thoại cho người khách đã cầm nhầm vali, nhưng người khách đó không nghe máy. Nhân viên hãng bay có yêu cầu hành khách mất đồ gọi cho người khách đó (tạm gọi là G) bằng số máy của mình.
Vị khách mất hành lý gọi cho G và trình bày... thì G nói lộn số và cúp máy. Ngày hôm sau, người nhà hành khách mất đồ gọi cho G cũng nhận được câu trả lời là nhầm số.
Vé máy bay của hành khách bị mất hành lý. Ảnh: Facebook Nguyen Thi Thanh Nga |
Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình. |
Ngay sau khi thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc. Nickname Lan Ung Thái cho rằng: "Phải kiện để lấy lại hành lý và nhất là công bằng, tôi thấy sân bay VN tắc trách vô cùng. Hãng Jetstar Asia phải chịu trách nhiệm".
Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến khuyên hành khách mất hành lý khiếu nại với hãng bay và nhờ công an vào cuộc.
Hiện tại, vụ việc vẫn chưa được xác thực. Hãng hàng không Jetstar Asia vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.
Tác giả: Hoàng Minh
Nguồn tin: Báo Kiến thức