Thể thao

Văn Toàn hiên ngang đá chính cho Seoul E-Land, tạo bước tiến lịch sử ở Hàn Quốc

Văn Toàn có mặt trong đội hình xuất phát của CLB Seoul E-Land ở trận ra quân tại K-League 2 mùa này trước Chungbuk Cheongju.

Văn Toàn đá chính cho Seoul E-Land

Văn Toàn có bước tiến lịch sử trong sự nghiệp khi anh lần đầu tiên được đá chính tại K-League 2 trong trận đấu giữa Seoul E-Land và Chungbuk Cheongju hôm nay (14h00, 01/03) trên sân Mokdong. Cầu thủ quê Hải Dương được bố trí đá trên hàng công cùng tiền đạo Ronan của Seoul E-Land.

Trước trận đấu này, CLB Seoul E-Land cho biết HLV Park Hang Seo đã được mời tới sân Mokdong để cổ vũ cho đội bóng và Văn Toàn.

Văn Toàn đá chính cho Seoul E-Land

Trước đó, Văn Toàn đã có một kiến tạo thành bàn trong trận đấu giao hữu của Seoul E-Land. Sự thích nghi nhanh của Văn Toàn đã chiếm được niềm tin ban huấn luyện CLB Seoul E-Land và do vậy, anh đã được bố trí đá chính.

Đây cũng được xem là thử thách đối với Văn Toàn khi anh ra sân ở giải đấu hạng 2 của Hàn Quốc. Các CĐV Việt Nam đang rất mong chờ màn trình diễn của chân sút sinh năm 1996.

Văn Toàn được kỳ vọng toả sáng ở K-League 2

Tuyển thủ Việt Nam cập bến CLB của K-League 2 ngay sau AFF Cup 2022. Văn Toàn gần đây chia sẻ trước truyền thông Hàn Quốc về quyết định thi đấu cho Seoul E-Land: "Thật khó khăn. Sau khi ở một đội trong 15 năm ở Việt Nam, việc chuyển sang một đội khác và chuyển ra nước ngoài khiến tôi cảm thấy khó khăn. Nhưng đó là lựa chọn của tôi, bởi bản thân muốn thử thách mình". Văn Toàn cũng tiết lộ rằng bản thân sang K-League là vì HLV Park. "Thầy khuyên tôi rằng chỉ cần không đánh mất sự tự tin, tôi sẽ thành công", Văn Toàn chia sẻ.

Dẫn dắt CLB Seoul E-Land là "người quen" của Văn Toàn, HLV Park Choong Kyun, cựu HLV của Hà Nội FC. Ông Park Choong Kyun từng có thời gian làm việc ở tuyển Việt Nam với vai trò trợ lý của HLV Park Hang Seo.

Tác giả: SƠN TÙNG

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP