Thể thao

Vừa sang Hàn Quốc thi đấu, Văn Toàn có ngay việc 'làm thêm'

Tiền đạo Văn Toàn đã có mặt tại Hàn Quốc vào hôm qua 5/2 để hội quân cùng CLB Seoul E-land.

Sau chuyến tập huấn tại Thái Lan, Văn Toàn trở về nước thăm gia đình và làm nốt các thủ tục để sang Hàn Quốc thi đấu. Đến sáng 5/2, anh đã lên đường sang xứ sở kim chi. Sau 8 tiếng di chuyển, cầu thủ sinh năm 1996 đã có mặt tại Seoul. Đặt chân tới sân bay, Văn Toàn vui vẻ check-ịn với lời chào đất nước Hàn Quốc.

Văn Toàn sau đó di chuyển đến Changwon hội quân cùng CLB Seoul E-land đang tập huấn tại đây. Đây là giai đoạn 2 của kì tập huấn mùa đông, chuẩn bị cho mùa giải 2023. Giai đoạn 1, đội chủ sân Mokdong General đã có 1 tháng tập luyện tại Chonburi (Thái Lan).

Văn Toàn "làm thêm" ngay khi đến Hàn Quốc (Ảnh: FBNV)

Sáng 6/2, Văn Toàn vui vẻ đăng tải hình ảnh ở CLB mới. Anh cầm theo chiếc máy quay và tạo dáng chăm chú ghi hình. Cầu thủ quê Hải Dương gọi vui rằng đây là lúc anh đang "làm thêm".

Xuất ngoại là ước mơ mà Văn Toàn đã ấp ủ từ rất lâu nhưng đến mùa giải 2023 anh mới thực hiện được. "Toàn K-pop" tràn đầy hi vọng và hứng khởi khi bắt đầu hành trình mới tại Hàn Quốc. Văn Toàn cho biết bản thân anh vốn đã có niềm yêu thích với đất nước xinh đẹp này. Từ phong cách thời trang đến gu âm nhạc của anh cũng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Bởi vậy, anh đã tích cực học tiếng Hàn cũng như nhanh chóng làm thân với các đồng đội mới để hòa nhập tốt khi chính thức thi đấu ở K.League 2. Trận đấu đầu tiên của CLB Seoul E-land sẽ diễn ra vào ngày 1/3 tới.

Tác giả: PH

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

  Từ khóa: thi đấu ,Hàn Quốc ,Văn Toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP