Xe

Văn Thanh và dàn cầu thủ có xế hộp khủng tại CLB CAHN

Không chỉ có Văn Thanh với chiếc Porsche Macan mà nhiều cầu thủ khác thuộc biên chế CLB CAHN sở hữu siêu xe điển như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Phan Văn Đức hay thủ môn Bùi Tiến Dũng....

Mới đây, Vũ Văn Thanh vừa tậu chiếc SUV hạng sang Porsche Macan. Porsche Macan của hậu vệ thuộc biên chế CLB CAHN là phiên bản S, thuộc đời 2022. Đây là mẫu xe đã qua sử dụng và được bán ra bởi một doanh nghiệp kinh doanh siêu xe tại TP.HCM.

Trong hình ảnh mới xuất hiện, Vũ Văn Thanh đã lái chiếc xe Porsche Macan xuống phố.

Trước Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu sở hữu chiếc Poscher. Chiếc xem mà đội trưởng CLB CAHN tậu là Porsche Macan 2023, trị giá gần 5 tỷ đồng.

Trước đó, Văn Hậu đã sở hữu cho mình một chiếc xe Mercedes-Benz GLC300 4Matic AMG 2020 sau khi quay trở lại Việt Nam từ CLB SC Heerenveen Hà Lan.

Năm 2020, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã mạnh tay chi hàng tỷ đồng để tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC tại một đại lý ở Hà Nội. Mặc dù khá kín tiếng nhưng thông tin này nhanh chóng được cộng đồng fan phát hiện.

Được biết, chiếc Mercedes GLC 300 mà Quang Hải âm thầm mua có giá niêm yết chính xác là 2,399 tỷ đồng, xe có ngoại thất màu đen cực bắt mắt và ấn tượng.

Năm 2021, Phan Văn Đức tậu chiếc Mercedes có giá hơn 2 tỷ tặng vợ.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Phan Văn Đức tậu chiếc Mazda CX5 tiền tỷ dành tặng mẹ.

Trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng thường xuyên check-in bên cạnh dàn xế hộp sang trọng. Đáng chú ý nhất có thể kể đến như chiếc McLaren 720S Spider, BMW i8 biển tứ quý 6…

Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng rinh về cho mình chiếc Mercedes GLC 250 có giá bán trên thị trường khoảng 2 tỷ đồng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP