Thể thao

Văn Lâm không coi Bùi Tiến Dũng là đối thủ

Thủ thành CLB Thanh Hoá khôn khéo trả lời truyền thông trong cuộc trả lời phỏng vấn sau buổi tập của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Chiều 24/7, đội U23 Việt Nam di chuyển tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF ở Hưng Yên để tập luyện chuẩn bị cho giải giao hữu tứ hùng quốc tế và Asiad 2018. HLV Park Hang-seo vẫn chưa có đủ quân số trong danh sách triệu tập do 13 cầu thủ của các CLB Hà Nội, Bình Dương, SLNA và Thanh Hoá bận đá Cup quốc gia.

Chiến lược gia người Hàn Quốc dành chủ yếu thời gian để rèn giũa các học trò về phối hợp nhỏ ít chạm và cách di chuyển chiến thuật. Buổi tập diễn ra trong không khí hứng khởi với sự tập trung cao độ của các cầu thủ. Tân binh cho thấy khả năng bắt nhịp khá tốt trong khi cựu binh cũng thể hiện sự ăn ý giúp buổi tập được vận hành trôi chảy. Hai cầu thủ Công Phượng và Văn Lợi gặp chấn thương nhẹ, phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Bae Ji-won. Theo thông tin từ bác sĩ của đội, bộ đôi này sẽ sớm trở lại trong 1-2 ngày tới.

Thủ thành Đặng Văn Lâm là một trong hai cầu thủ được chỉ định trả lời truyền thông sau khi buổi tập kết thúc. Khi được hỏi về hai "đối thủ" cạnh tranh vị trí cùng suất dự Asiad là Bùi Tiến Dũng và Văn Hoàng, người gác đền của CLB Hải Phòng chia sẻ: "Đây là đội U23 quốc gia. Không có ai là đối thủ cả. Tất cả chúng tôi đều là anh em đồng đội của nhau. Bản thân tôi cũng rất bất ngờ và vinh dự khi có tên trong danh sách tập trung lần này. Nhớ hồi đầu năm, tôi và mọi người còn cổ vũ U23 Việt Nam ở giải châu Á. Tới hôm nay, tôi có mặt ở đây, tập luyện cùng các em. Việc của tôi chỉ là tập trung, tập luyện hết mình. Còn tôi có được đi Asiad không, HLV trưởng sẽ là người đưa ra quyết định".

Trước câu hỏi "Đâu là lợi thế của anh với hai thủ môn còn lại", Đặng Văn Lâm khiêm tốn trả lời: "Lợi thế của tôi đơn giản chỉ là chiều cao".

Đặng Văn Lâm trả lời báo chí sau buổi tập.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang-seo triệu tập tới 30 cầu thủ. Trước ngày lên đường dự Asiad, chiến lược gia người Hàn Quốc phải loại 10 cái tên bởi theo quy định, mỗi đội chỉ được đăng ký 20 cầu thủ, trong đó có ba cầu thủ trên U23 tuổi.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP