Trong tỉnh

Vẫn chưa tìm thấy nữ sinh lớp 11 mất tích khi ra Hà Nội

Chiều tối 27-12, Công an xã Nghĩa Thịnh (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng và gia đình vẫn chưa tìm được em Vi Thị Lệ (17 tuổi, học lớp 11, Trường THPT Cờ Đỏ, huyện Nghĩa Đàn) - bị mất tích khi ra Hà Nội "nhận thưởng" từ ngày 10-12.

Ông Phạm Văn Linh- Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh cho biết thêm: "Sau khi em Lệ nhận được điện thoại của ai đó mời ra Hà Nội nhận thưởng, em xin phép mẹ ra Hà Nội nhận. Tuy nhiên, ngay sau đó điện thoại của em Lệ không liên lạc được nên rất khó để xác minh em đã đi đến đâu rồi mất tích. Chúng tôi đang nắm, rà soát từng mối quan hệ của em Lệ để tìm kiếm em".

Hình ảnh em Vi Thị Lệ.


Theo ban giám hiệu Trường THPT Cờ Đỏ, em Lệ là học sinh ngoan, chăm chỉ, không chơi bời và trước khi đi xa, em đã xin phép gia đình.

Như đã đưa tin, thời gian qua, em Lệ có tham gia bán hàng quần áo, mỹ phẩm qua mạng xã hội, kiếm thêm thu nhập.

Theo đơn trình báo của chị Vi Thị Oanh là mẹ của Lệ (ở xóm 4, xã Nghĩa Thịnh): Lúc 9 giờ sáng 10- 12, em Lệ nhận được điện thoại của một người nói Lệ bán được hàng, ra công ty nhận thưởng. Chị Oanh có hỏi Lệ “con đi đâu?’, thì Lệ trả lời: Con ra bến xe Giáp Bát (Hà Nội) nhận thưởng.

Chị Oanh cùng gia đình tin con nên đã cho Lệ ra Hà Nội để nhận thưởng. Sáng 10-12, em Lệ lên xe khách của nhà xe Thanh Hồng, nhưng đến 14 giờ cùng ngày thì gia đình không liên lạc được với Lệ qua điện thoại. Sau đó, gia đình mất liên lạc hoàn toàn với em Lệ.

Trước sự việc trên, chị Oanh đã làm đơn trình báo lên Công an xã Nghĩa Thịnh và cơ quan chức năng đề nghị tìm kiếm em Lệ.

Tác giả: Đ.LAM

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP