Trong tỉnh

Ứng cứu 4 thuyền viên trên phương tiện bị mắc cạn tại cửa Lạch Vạn

Một phương tiện khai thác thủy sản của ngư dân trong lúc vào cửa Lạch Vạn không may đã bị mắc cạn, Đồn BP Diễn Thành (BĐBP Nghệ An) đã nhanh chóng cử lực lượng, phương tiện tiếp cận đưa các thuyền viên vào bờ an toàn.

Phương tiện bị mắc cạn tại cửa Lạch Vạn (bên trái).

Lúc 6h30’ ngày 10/11, tại khu vực cửa Lạch Vạn (phía trong cửa lạch, cách Trạm Kiểm soát Biên phòng khoảng 1,2km có 1 phương tiện mang biển kiểm soát NA 90951TS, do anh Nguyễn Văn Sum, SN 1977, trú tại xóm Tây Lộc, xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu làm chủ và là thuyền trưởng. Lúc này phương tiện đang trên đường từ biển vào lạch Vạn đã bị mắc cạn, trên tàu có 4 thuyền viên. Lúc này, thủy triều đang lên, sóng đánh mạnh nước tràn qua mạn tàu. Thuyền trưởng nhờ đơn vị điều ca nô để chuyển các thuyền viên vào bờ.

Ca nô Đồn BP Diễn Thành tiếp cận đưa các thuyền viên vào bờ an toàn.

Nhận được thông tin, Đồn BP Diễn Thành đã nhanh chóng chuẩn bị lực lượng, phương tiện ứng cứu phương tiện mắc cạn. Đến 9h cùng ngày ca nô của đơn vị đã ra tiếp cận phương tiện mắc cạn và đưa được 4 thuyền vào bờ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Riêng phương tiện mắc cạn thì chờ thủy triều rút cạn mới xử lý trục vớt.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP