Trong tỉnh

UBND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó giám đốc Sở Tư pháp

Trong phiên họp thường kỳ diễn ra chiều nay (22/6), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã trao các Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp. Cùng tham dự phiên họp có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Uỷ viên UBND tỉnh; lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Quyết định số 1768/QĐ-UBND ngày 07/6/2021 của UBND tỉnh bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với đồng chí Nguyễn Khánh Thục – Phó Giám đốc phụ trách sở Ngoại vụ giữ chức Giám đốc Sở Ngoại vụ; Quyết định số 1699/QĐ-UBND ngày 02/6/2021 về điều động, bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với đồng chí Nguyễn Thị Lan – Phó Ban Pháp chế, HĐND tỉnh giữ chức Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Khánh Thục và đồng chí Nguyễn Thị Lan

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung phát biểu giao nhiệm vụ

Trực tiếp trao Quyết định bổ nhiệm cho hai đồng chí, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung chúc mừng đồng chí Nguyễn Khánh Thục và Nguyễn Thị Lan đã được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tin tưởng, được Chủ tịch UBND tỉnh ký Quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp. Hai đồng chí đều trưởng thành từ cơ sở, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, có kinh nghiệm công tác từ thực tiễn phù hợp với vị trí công tác được bổ nhiệm. Được bổ nhiệm vào vị trí công tác mới là Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đối với từng cá nhân đồng chí có thể thấy đây là niềm vinh dự, tự hào song trách nhiệm cũng hết sức nặng nề bởi 2 Sở Ngoại vụ và Tư pháp đều là những Sở có chức năng, nhiệm vụ, vai trò, vị trí trong công tác tham mưu cho UBND tỉnh nhiệm vụ quản lý nhà nước về công tác đối ngoại, tư pháp. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn hai đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả công tác trước đây để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tốt hơn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng đồng chí Trần Khánh Thục và đồng chí Nguyễn Thị Lan

Đối với đồng chí Trần Khánh Thục - Giám đốc Sở Ngoại vụ từng giữ chức Phó Giám đốc phụ trách Sở, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị sau khi đảm nhiệm chức vụ mới tiếp tục kiện toàn, phân công, tổ chức công việc trong đơn vị, nhất là trong giai đoạn hiện nay, công tác đối ngoại đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19; các hoạt động đối ngoại của tỉnh bị đình trệ. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cần chú ý đến công tác đối ngoại để đảm bảo quốc phòng an ninh, phát triển kinh tế, giao lưu văn hoá. Với vai trò người đứng đầu, đồng chí phải quy tụ tập hợp, đoàn kết trong đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đối với đồng chí Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trên cương vị Phó Giám đốc Sở Tư pháp cần thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công và phối hợp với các đồng chí trong Ban Giám đốc để thực hiện nhiệm vụ, nhất là hiện nay cần phải đảm đảm bảo việc tham mưu ban hành, thẩm định, thẩm tra, trình ban hành Văn bản quy phạm pháp luật phải hết sức chặt chẽ và đúng theo quy định pháp luật.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn cán bộ, công chức cũng như các đồng chí trong Ban giám đốc của 2 đơn vị phối hợp, hợp tác, hỗ trợ để giúp các đồng chí vừa được bổ nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị các sở, ngành có sự phối hợp chặt chẽ để Sở Ngoại vụ và Sở Tư pháp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đ/c Trần Khánh Thục phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Giám đốc Sở Ngoại vụ bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn sự tin tưởng của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; Ban cán sự Đảng UBND tỉnh; các thành viên UBND tỉnh, các sở, ban, ngành trong thời gian qua đã có sự giúp đỡ, hỗ trợ giúp 2 đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng, tận tâm, tận tuỵ, phát huy trách nhiệm, đổi mới tư duy để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn và đề nghị các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành tiếp tục có sự hỗ trợ giúp đỡ để cá nhân các đồng chí cũng như 2 đơn vị là Sở Ngoại vụ và Sở Tư pháp hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức năng của mình.

*/ Tại phiên họp thường kỳ chiều nay, UBND tỉnh đã thống nhất thông qua 6 nội dung dự thảo.

Quang cảnh phiên họp UBND tỉnh chiều ngày 22/6

Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng chủ trì phiên họp

Tác giả: Phan Quỳnh

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP