Du lịch

Tưng bừng săn ưu đãi, chào hè sớm cùng VinWonders

Đi du lịch “trái mùa” né các giai đoạn cao điểm, thong thả tận hưởng cảm giác “cả thế giới là của riêng mình”, không chen lấn đông đúc… là xu hướng được không ít tín đồ mê xê dịch ưa chuộng.

Năm nay, mùa hè dường như đến sớm với đông đảo du khách, khi thời tiết đang tuyệt đẹp, các điểm đến du lịch đã sẵn sàng đón khách và sớm tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Thời điểm hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ

Gia đình anh Hoàng Nam (Hà Nội) vừa trở về từ Đảo Ngọc. Thời tiết Phú Quốc đang là mùa đẹp nhất trong năm. Những ngày qua khi vợ chồng anh đi chơi, bầu trời trong veo, nắng nhẹ rất dễ chịu, chiều nào cũng được ngắm khung cảnh hoàng hôn rực rỡ trên mặt biển vô cùng khó quên. "Thời gian này du khách không phải xếp hàng rồng rắn chờ vào cổng các khu vui chơi, bãi tắm cũng sạch sẽ và không đông người " – Cặp đôi mới cưới háo hức chia sẻ.

Cảnh hoàng hôn đẹp mê lòng người bên bờ biển Phú Quốc

Dù không lên kế hoạch quá chi tiết cho chuyến đi nhưng hai vợ chồng không gặp khó khăn nào trong suốt hành trình khi quyết định chọn dành cả kỳ nghỉ ở bắc đảo. Cả hai đã có những giây phút thật sự thư giãn, thỏa sức khám phá các điểm vui chơi nổi tiếng tại Phú Quốc như công viên chủ đề VinWonders, công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc…

Hai vợ chồng đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau tại VinWonders Phú Quốc

Là người theo chủ nghĩa "sống xanh", chị Hà, vợ anh Nam đặc biệt thích thú với các tuyến Vinbus hoàn toàn miễn phí, kết nối sân bay - khu Dương Đông - bắc đảo. Từ cuối tháng 3 vừa qua, tần suất số chuyến xe còn tăng thêm, giúp du khách như vợ chồng anh chị tiết kiệm kha khá chi phí di chuyển và thời gian chờ.

Dịch vụ Vinbus 5 sao hoàn toàn miễn phí tại Phú Quốc United Center

Tương tự, những điểm đến nổi tiếng như Hội An, Đà Nẵng, Hạ Long đã bắt đầu đón khách nhưng với tần suất khá thong thả. Nhiều du khách đến với phố cổ đã vô cùng hào hứng với trải nghiệm du ngoạn trên sông, khám phá thế giới động vật bán hoang dã tại River Safari, VinWonders Nam Hội An, dạo chơi các làng nghề truyền thống: nuôi tằm dệt lụa, gốm, mộc, giấy trúc chỉ… được tái hiện sinh động tại đây.

Khám phá thế giới động vật bán hoang dã trên sông tại River Safari, VinWonders Nam Hội An

Tưng bừng chào hè với nhiều chương trình ưu đãi sớm siêu khủng

Là một "chiến thần" chuyên săn deal, Thuỳ Dung (Kiên Giang) chia sẻ cách tối ưu chi phí chuyến "nghỉ hè sớm" cho gia đình: "Mình may mắn săn được 1 vé VinWonders Phú Quốc trên mobile app chỉ với giá 9.000 đồng, 1 vé khác mình sử dụng ưu đãi người địa phương nên được giảm 40%".

Thời gian qua, VinWonders khiến các bạn trẻ vô cùng náo nức với các "siêu bão deal" với chương trình săn vé có giá cực sốc chỉ từ 9.000 đồng, 19.000 đồng… trên mobile app vào các ngày đặc biệt vừa qua như 4/4 và sắp tới là 5/5. Đặc biệt, từ nay đến 25/4/2023 VinWonders áp dụng chương trình giảm giá lên đến 40% cho người địa phương để tri ân người dân các tỉnh Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Huế.

Ngoài ra, du khách cũng không khó tìm kiếm các combo ưu đãi cho gia đình, nhóm bạn, ưu đãi đặt vé sớm… đang được triển khai trên các nền tảng website, app của Vinpearl, VinWonders. Để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mại của những đơn vị du lịch, giải trí lớn, du khách có thể theo dõi trên fanpage, mobile app của các thương hiệu này để cập nhật thường xuyên.

Xu hướng lựa chọn các điểm đến đa trải nghiệm

"Mình lựa chọn vui chơi và nghỉ dưỡng tại bắc đảo Phú Quốc do có đủ các lựa chọn ăn uống, nghỉ ngơi, chơi, khám phá thiên nhiên. May mắn chọn đi đúng dịp Phú Quốc United Center đang mừng sinh nhật 2 tuổi nên có rất nhiều lễ hội, sự kiện mới lạ và vui" – Đức Thành (Hà Nội) chia sẻ về chuyến du lịch đáng nhớ.

Thành đã có một lịch trình thảnh thơi và vui chơi tối đa với chi phí hợp lý. Anh chàng đã thử toàn bộ trò chơi nhập vai đình đám mới ra mắt: Núi lửa kinh hoàng, Lời nguyền ác long, Ngôi làng chiến binh tại VinWonders Phú Quốc.

Thử thách bộ trò chơi nhập vai mới tại VinWonders Phú Quốc

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật cũng mang tới cho Thành rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt là tại Lễ hội diễu hành "Sắc màu Venice" với các màn trình diễn mang đậm màu sắc Châu Âu.

Không khí lễ hội hóa trang "Sắc màu Venice" tưng bừng tại Phú Quốc United Center

Là một người yêu thiên nhiên, Vinpearl Safari luôn là điểm đến yêu thích của Thành khi tới Phú Quốc và trong chuyến đi lần này, trải nghiệm Safari về đêm là ấn tượng đáng nhớ nhất của chàng trai đến từ thủ đô.

Khám phá mảng xanh thiên nhiên nơi đảo ngọc

VinWonders Nha Trang, Khánh Hoà cũng là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình tranh thủ đưa con đi nghỉ 3 ngày cuối tuần trước khi bước vào giai đoạn thi cuối học kỳ căng thẳng. Các du khách nhí đặc biệt yêu thích khu vui chơi chủ đề cổ tích Tata’s Fairyland, trò chơi thuyền nước bóng tối Tata World River Adventure, tàu ngầm, thủy cung, vườn thú Quý Vương, Đồi vạn hoa…

Cùng con khám phá thế giới thần tiên với trò chơi thuyền nước bóng tối

Khu Công viên nước "Thiên đường Nhiệt đới" với những đường trượt sắc màu cũng là một trong số các trò chơi không biết chán của các bé.

Công viên nước sắc màu khiến bé thích mê

Cuối tháng 4 này, VinWonders Nam Hội An sẽ tổ chức lễ hội "Ký sử Văn Lang" với hàng loạt màn trình diễn và hoạt động tương tác tái hiện đời sống thời Văn Lang cùng các trải nghiệm ẩm thực truyền thống. Các phân khu trò chơi cảm giác mạnh, thế giới nước, Đảo Văn hoá dân gian, River Safari với những trải nghiệm độc đáo giúp hành trình khám phá của du khách thêm nhiều màu sắc.

Khám phá nghề làm giấy dó tại Phố làng nghề, VinWonders Nam Hội An

Thử thách tinh thần với bộ trò chơi cảm giác mạnh tại Nam Hội An

Với hàng loạt chuỗi hoạt động, sự kiện mới mẻ, đa dạng, các quần thể du lịch Vinpearl đã sẵn sàng chào đón du khách đến với những kỳ nghỉ hấp dẫn ngay trước thềm mùa hè sắp tới.

Tưng bừng chào hè, VinWonders tung chuỗi chương trình ưu đãi lớn nhất năm: Chương trình ưu đãi 40% giá vé vui chơi cho người địa phương các tỉnh Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Huế từ nay đến 24/5; Săn vé 9k, 19k, 29k & chương trình ưu đãi 15% trên mobile app VinWonders vào ngày 5/5; tặng voucher ẩm thực và mua sắm mừng sinh nhật điểm đến Phú Quốc United Center. Bên cạnh đó, du khách còn có thể săn ưu đãi lớn khi đặt vé sớm; cùng hàng loạt combo ưu đãi cho gia đình và nhóm bạn; "deal chồng deal" cho thành viên Pearl Club; đặt phòng Vinpearl, tặng vé VinWonders…

Chi tiết xem tại: https://vinwonders.com/vi/promotions/

Tác giả: Quang Vũ

Nguồn tin: Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP