Giải trí

Từ chiếc giường ngủ lộ nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã về chung một nhà

Các cư dân mạng bất ngờ soi ra điểm tương đồng trên giường ngủ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính là cặp đôi đặc biệt của Vbiz, người ta 5 lần 7 lượt bị soi bằng chứng hẹn hò, còn họ thì chắc... đếm không nổi số lần lộ hint nhưng vẫn quyết không một lần nói về mối quan hệ trước công chúng. Theo những dấu hiệu dân tình soi được, đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã có hơn... 7 năm âm thầm bên nhau.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm check-in ở phòng ngủ có nhiều chi tiết giống nhau

Mới đây nhất, netizen bỗng xôn xao khi phát hiện ra chi tiết giống nhau trong phòng ngủ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, nếu để ý kỹ, có thể thấy phần đầu giường chất liệu gỗ, có chỗ để 1 vài món đồ trong phòng ngủ của Sơn Tùng từ màu sắc đến thiết kế đều xêm xêm với chiếc giường ngủ từng được Thiều Bảo Trâm check-in và chia sẻ lên trang cá nhân.

Có lẽ do Sơn Tùng chụp ảnh cận mặt nên fan không soi được ga trải giường liệu có giống với loại bạn gái tin đồn đang sử dụng. Tuy nhiên, fan cũng nghi ngờ rằng chiếc gối của cả hai là giống nhau. Dựa trên tất cả những chi tiết chỉ ra, nhiều người tỏ ra nghi ngờ Bảo Trâm - Sơn Tùng đã âm thầm về chung nhà sau nhiều năm hẹn hò. Một số fans lại cho rằng cả hai yêu nhau nên sắm nội thất cũng phải theo cặp.

Trước đó không lâu, trong ngày sinh nhật, Thiều Bảo Trâm cũng lỡ chia sẻ hình ảnh có dòng chữ "Trâm yêu Tùng". Chỉ vài giây sau nữ ca sĩ đã xóa dấu vết, nhưng vẫn bị cư dân mạng nhanh tay lưu lại.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng liên tục bị phát hiện diện đồ đôi

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP