Nhà đẹp

T&T Victoria: Khai trương nhà mẫu và văn phòng bán hàng tại Nghệ An

Ngày 5/8/2017 Công ty TNHH phát triển đô thị và khu công nghiệp T&T(T&T Land) - Thành viên Tập đoàn T&T(T&T Group) đã tổ chức "Sự kiện khai trương khu căn hộ mẫu và văn phòng bán hàng T&T Victoria" ngay tại khuôn viên dự án, tại số 1 đường Quang Trung, thành phố Vinh, Nghệ An.

Sự kiện này đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng tham dự. Tại đây, khách hàng lần đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng những căn hộ mẫu sang trọng, thi công dựa trên các thiết kế của căn hộ thực tế, giúp khách hàng trải nghiệm cảm xúc thực khi được ở trong căn nhà mới. Đây cũng là những gợi ý để những chủ nhân tương lai tham khảo, trang trí tổ ấm của mình.

Bên cạnh đó, những khách hàng đặt mua căn hộ đợt đầu tiên được các chuyên viên kinh doanh tư vấn chi tiết về các chính sách ưu đãi riêng. Đánh giá tiềm năng tăng giá của dự án và ưng ý với thiết kế căn hộ, hàng chục khách hàng đã 'xuống tiền' đặt mua ngay tại sự kiện.

Anh Nguyễn Hoài Nam, một trong những khách hàng đặt cọc căn hộ 2 phòng ngủ cho biết: "Khi tìm hiểu về dự án, tôi được tư vấn đây là tổ hợp căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng, hệ thống tiện ích, phong phú và đẳng cấp nhất thành phố Vinh hiện nay. Tuy nhiên, phải tới khi tận mắt chứng kiến và cảm nhận thiết kế thông minh, cách bài trí nội thất tinh tế của căn hộ mẫu tôi mới quyết tâm đặt mua và tin tưởng chủ đầu tư thực hiện đúng như cam kết".

Một số hình ảnh căn hộ mẫu và văn phòng bán hàng của dự án T&T Victoria:

Khu nhà mẫu và văn phòng bán hàng

Khu sân vườn với nhiều tiện ích độc đáo tại T&T Victoria

Hình ảnh nội thất minh họa căn hộ 3 phòng ngủ tại T&T Victoria

Tác giả: Q.H

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP