Pháp luật

Truy nã đặc biệt một cán bộ ngân hàng ở Thanh Hóa

Trong thời gian còn làm việc tại một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Hà Duy Phương có liên quan tới một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản và đã bỏ trốn khỏi địa phương từ năm 2019.

Ngày 22-6, tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với bị can Hà Duy Phương (SN 1981; ngụ số 45 Nguyễn Đức Thuận, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa), nguyên cán bộ ngân hàng.

Bị can Hà Duy Phương

Hà Duy Phương bị truy nã đặc biệt do liên quan tới vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra Ngân hàng PVCombank Thanh Hóa.

Thông tin truy nã cho biết bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, Viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất.

Công an tỉnh Thanh Hóa thông báo để người dân và các cơ quan chức năng biết, trao đổi thông tin về đối tượng truy nã đến cơ quan chức năng.

Mọi thông tin liên quan, đề nghị kịp thời báo ngay cho Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thanh Hóa theo số điện thoại trực ban 069.2889.300.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP