Thế giới

Trước khi chọn cách ra đi, người mẫu 37 tuổi liên tục xin lỗi hai con gái

"Các con không làm gì sai nên mẹ mong các con không cảm thấy tội lỗi, mẹ sẽ luôn ở bên các con, dù các con không nhìn thấy mẹ" - nữ người mẫu 37 tuổi nói.

Ngày 19/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin người mẫu, streamer Lim Ji Hye qua đời sau một tuần điều trị vì tự tử ngay trên sóng livestream, hưởng dương ở tuổi 37.

Người mẫu Lim Ji Hye đã qua đời sau khi cố tự tử trên livestream.

"Lim Ji Hye đã qua đời. Gia đình mong bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ thông cảm vì không thể liên hệ với từng người trong lúc gia đình bối rối", gia đình thông báo trên trang cá nhân của nữ người mẫu. Tang lễ của nữ người mẫu sẽ diễn ra vào ngày 21/6.

Trước đó, sự việc diễn ra vào ngày 11/6, khi cô đi nhậu với một số đồng nghiệp. Sau khi hát karaoke và uống rượu, cô đã cãi nhau với đồng nghiệp khác và trở về nhà trong tình trạng không tỉnh táo. Về nhà, Lim Ji Hye livestream chia sẻ lý do bức xúc là bị đồng nghiệp quỵt tiền thù lao. Cô còn công khai bản di chúc và liên tục nói lời xin lỗi.

Trong bản di chúc, nữ người mẫu nhắn nhủ đến hai cô con gái: "Các con gái thân yêu của mẹ, mẹ xin lỗi vì đã trở thành một người mẹ đáng xấu hổ. Các con không làm gì sai cả nên mẹ mong các con sẽ không cảm thấy tội lỗi. Mẹ sẽ luôn ở bên các con dù các con không nhìn thấy mẹ".

Cô còn nhờ chồng cũ chăm sóc con và còn nhắc đến tên một đồng nghiệp khác. Sau đó cô di chuyển máy quay ra ngoài, 20 phút sau, các nhân viên y tế 119 vào nhà Lim Ji Hye. Nhiều khán giả suy đoán rằng cô đã đưa ra lựa chọn cực đoan.

Lim Ji Hye mong hai con gái không cảm thấy tội lội vì quyết định này của cô.

Sau sự việc, nữ người mẫu được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sáng 12/6, một người bạn thông báo Lim Ji Hye bị ngừng tim hai lần, bác sĩ tiên lượng xấu.

Lim Ji Hye ra mắt với tư cách là người mẫu ảnh cho tạp chí Maxim vào năm 2006. Cô hoạt động với tư cách là streamer kể từ năm 2013. Cô cũng từng làm việc cho Road Fighting Championship - giải đấu võ thuật tổng hợp của Hàn Quốc, bắt đầu từ năm 2010 – với tư cách ring girl (cô gái cầm biển). Cô kết hôn năm 2014 nhưng ly hôn không lâu sau đó. Hiện cô là mẹ đơn thân của hai con gái.

Tác giả: MY ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP