Thế giới

Trump bỏ ý định đòi điều tra Hillary

Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ không theo đuổi điều tra sâu thêm nữa về bê bối email của Hillary Clinton.

Theo BBC, thông tin trên vừa được phát ngôn viên của ông Trump đưa ra, kèm lời giải thích là để giúp cựu Ngoại trưởng Mỹ "hàn gắn".

Ông Donald Trump và bà Hillary Clinton. (Ảnh: WND)

Trò chuyện trên chương trình buổi sáng của đài MSNBC, Kellyanne Conway - cố vấn cấp cao của Donald Trump – xác nhận Tổng thống đắc cử sẽ rút lại lời cảnh báo sẽ bổ nhiệm một công tố viên đặc biệt chuyên trách điều tra bà Hillary.

Conway nói với người dẫn chương trình Joe Scarborough: "Tôi nghĩ khi Tổng thống đắc cử, cũng là người đứng đầu đảng của ông, Joe, nói với ông trước khi ông ấy nhậm chức là ông sẽ không muốn theo đuổi những cáo buộc này. Nó gửi đi một thông điệp rất mạnh mẽ - cả về sắc thái lẫn nội dung - tới các thành viên. Và tôi nghĩ Hillary Clinton vẫn phải đối mặt với thực tế là đa số người Mỹ không hề thấy bà ấy chân thành hay đáng tin. Nhưng nếu Donald Trump có thể giúp bà ấy hàn gắn thì có lẽ đó là một điều tốt đẹp".

Khi còn tranh cử, tỷ phú bất động sản Mỹ từng dọa sẽ "bỏ tù" nữ đối thủ về bê bối email. Giám đốc FBI James Comey đã khẳng định bà Hillary vô tội trong vụ này.

Tác giả bài viết: Thanh Hảo

Nguồn tin:

  Từ khóa: theo đuổi ,tổng thống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP