Giải trí

Trúc Nhân xúc động truyền thông điệp 'sợi tóc, sợi tình' vì bệnh nhân ung thư

Không phải những ca khúc sôi động, nam ca sĩ mở đầu năm mới bằng dự án âm nhạc cộng đồng với thông điệp hướng về các bệnh nhân ung thư.

Ca sĩ Trúc Nhân vừa trở lại với MV Có ánh nắng trên làn tóc mây - một dự án âm nhạc cộng đồng hướng về các bệnh nhân ung thư. Đây là sự kết hợp giữa Trúc Nhân và Bệnh viện K cùng Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng nhằm lan toả chiến dịch “Tóc cho bệnh nhân ung thư”.

MV được thực hiện đơn giản, đan xen giữa hình ảnh Trúc Nhân trong phòng thu, đặc biệt là loạt khoảnh khắc đong đầy niềm hạnh phúc lẫn xúc động về hành trình cho và nhận những “sợi tóc” - “sợi tình”. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, ca từ đẹp, giàu chất thơ.

Trúc Nhân mở màn 2023 bằng một ca khúc ý nghĩa cho cộng đồng.

Chia sẻ về dự án này, Trúc Nhân xúc động tâm sự về những người bạn cũng đang bước vào hành trình chiến đấu với căn bệnh ung thư. "Chính bởi tinh thần lạc quan và nụ cười luôn thường trực trên môi của người bạn ấy, dù biết mái tóc bạn ấy không phải là thật, nhưng vì nguồn năng lượng tích cực dồi dào trong bạn ấy cùng một sắc diện rất tươi vui khiến tôi vừa xúc động, vừa khâm phục vô cùng", anh nói.

Giọng ca Thật bất ngờ nói anh “không bao giờ tính toán trước bất kỳ điều gì nếu dự án đó thuộc về cộng đồng”. Rất trùng hợp khi vào năm 2020, nam ca sĩ cũng chào năm mới bằng dự án âm nhạc dành cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, Trúc Nhân khẳng định: “Việc truyền cảm hứng và mang lời ca tiếng hát của mình giúp đỡ nhiều số phận trong cuộc sống, không thể chờ đợi và lên kế hoạch quá lâu”.

Tác giả: TÙNG THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP