Giải trí

Trúc Nhân tố một cuộc thi lợi dụng hình ảnh để bán vé

Trên trang mạng cá nhân, ca sĩ Trúc Nhân bức xúc khi bị ban tổ chức EIU's Got Talent lợi dụng hình ảnh để quảng bá cho chương trình.

Ca sĩ Trúc Nhân thông tin trên trang cá nhân về việc bị ban tổ chức EIU's Got Talent lợi dụng hình ảnh để quảng bá cho chương trình. Cụ thể, giọng ca Thật bất ngờ cho biết anh không nhận show diễn tại sự kiện của EIU (Đại học Quốc tế miền Đông) vào ngày 12/11.

Song ban tổ chức EIU's Got Talent lại đưa hình ảnh của anh trên poster và giới thiệu trong vai trò ca sĩ khách mời đầu tiên của chương trình.

Trúc Nhân bức xúc khi bị ban tổ chức EIU's Got Talent lợi dụng hình ảnh để bán vé.

"Thật khủng khiếp. Sao có thể lừa khán giả của tôi như vậy", Trúc Nhân chia sẻ.

Nhiều khán giả đã tràn vào fanpage của chương trình EIU's Got Talent và yêu cầu ban tổ chức làm rõ sự việc. Họ đặt câu hỏi về mức độ uy tín và chuyên nghiệp của ban tổ chức sự kiện. Ngoài ra, một số người hâm mộ đã mua vé yêu cầu ban tổ chức hoàn trả số tiền bỏ ra.

Ngay khi có ý kiến của nam ca sĩ, đại diện ban tổ chức EIU's Got Talent cũng đã liên hệ làm việc với quản lý của Trúc Nhân. Ban tổ chức EIU's Got Talent gửi lời xin lỗi đến nam ca sĩ và khán giả. EIU's Got Talent đã gỡ bỏ poster có hình ảnh của Trúc Nhân sau sự việc.

Sự việc này cũng không hề mới. Trong thời gian qua, một số nghệ sĩ đã bị các đơn vị tổ chức sự kiện sử dụng hình ảnh trái phép để bán vé.

Ca sĩ Thu Minh từng bức xúc khi xuất hiện trên một poster để quảng bá đêm nhạc mà nữ ca sĩ không tham gia. Thu Minh đã thông báo trên trang cá nhân để người hâm mộ không bị lừa.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP