Thể thao

Trọng Hoàng trở lại tập luyện cùng SLNA, tới gần ngày tái xuất sân cỏ

Hôm nay 10/10, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng chính thức trở lại tập luyện cùng CLB SLNA sau một thời gian điều trị chấn thương.

Sau một thời gian tập luyện riêng với bác sĩ, hôm nay 10/10, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng chính thức trở lại tập luyện cùng toàn đội SLNA. Đây là bước thứ hai trong quá trình trở lại với bóng đá sau hơn 1 năm điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm của cầu thủ sinh năm 1989.

Trước đó, ngày 24/9, Trọng Hoàng đã có thể tập luyện riêng cùng các bác sĩ. Từ đó tới nay, anh hoàn thành giáo án được chỉ định và sức khỏe ngày càng tốt hơn. Tuyển thủ Việt Nam đã không thể thi đấu từ tháng 6/2021. Sau một thời gian điều trị nhưng không khỏi bệnh, tới tháng 3/2022, anh quyết định phẫu thuật.

Trong Hoàng tập chiến thuật cùng SLNA

Trọng Hoàng chia sẻ trong ngày trở lại sân tập: "Đây là lần đầu tiên sau hơn 1 năm tôi mới trở lại tập luyện với bóng. Hiện tại, chấn thương ở lưng của tôi đã bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, tôi vẫn cần thêm thời gian để lấy lại thể lực, cảm giác chơi bóng mới có thể ra sân thi đấu".

Vì mới trở lại tập luyện ngoài trời nên Trọng Hoàng khó có thể góp mặt trong đội hình SLNA trong phần còn lại của V.League 2022. Bên cạnh đó, khả năng anh có thể cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022 là rất thấp.

Trong buổi tập hôm nay, Trọng Hoàng trao đổi khá nhiều với đồng đội nhằm hiểu rõ hơn về lối chơi hiện tại của đội bóng. Anh thường xuyên ban huấn luyện bố trí chơi ở khu vực giữa sân trong trận đấu đối kháng nội bộ. Theo ghi nhận của phóng viên, Trọng Hoàng vẫn duy trì được những pha xử lý đơn giản và hiệu quả thường thấy.

Trọng Hoàng vẫn cần thêm thời gian trước khi ra sân trở lại

Vào ngày 11/10, các thành viên của SLNA sẽ lên đường đến thành phố Pleiku để chuẩn bị cho trận gặp HAGL tại vòng 19 V.League 2022. Tuy nhiên, Trọng Hoàng sẽ ở lại CLB để tiếp tục tập luyện với các cầu thủ trẻ. Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League với 23 điểm sau 18 vòng đấu. Hiện đội còn kém top 3 khoảng cách 6 điểm và còn 5 trận đấu phía trước.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP