Pháp luật

Trọng án khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến vụ trọng án khiến một người tử vong, hai người bị thương xảy ra trên địa bàn phường Hà Lầm, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh là do mâu thuẫn cá nhân.

Hiện trường vụ trọng án. (Nguồn: Mạng xã hội)

Cơ quan chức năng thành phố Hạ Long thông tin lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp với Công an thành phố khẩn trương điều tra vụ trọng án khiến một người tử vong, hai người bị thương xảy ra trên địa bàn phường Hà Lầm.

Cụ thể, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 7/3, trên địa bàn phường Hà Lầm đã xảy ra vụ trọng án khiến 2 người bị thương, một người tử vong (danh tính các nạn nhân đang được cơ quan công an xác minh).

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn cá nhân giữa nạn nhân và các đối tượng dẫn đến xô xát, xảy ra án mạng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thành phố Hạ Long nhanh chóng triển khai lực lượng phối hợp và đã bắt được một số đối tượng.

Công an thành phố đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an thành phố Hạ Long cũng phát đi thông báo đề nghị người dân trên địa bàn phát hiện thông tin liên quan đến vụ án xảy ra tại phường Hà Lầm nhanh chóng cung cấp cho cơ quan chức năng để khẩn trương truy bắt các đối tượng./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP