Nhà đẹp

Trộn bia với dưa chuột theo cách này, da trắng sạch mụn, lỗ chân lông biến mất 100%

Làn da thâm sạm, nhiều mụn sẽ trở nên trắng sáng, mướt mịn không tì vết nếu bạn áp dụng công thức làm đẹp từ bia dưới đây.

Từ trước đến nay bia luôn được coi là một thức uống giàu vitamin, protein rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra nếu biết sử dụng bia tươi đúng cách sẽ góp phần giúp chị em làm đẹp da hiệu quả ngay tại nhà.

Đặc biệt, khi cho bia kết hợp với dưa chuột, chanh và 2 viên nang vitamin E, sẽ tạo ra một công thức thần thánh giúp bạn xua tan tình trạng mụn nhọt, sẹo thâm và trả lại làn da trắng sáng đến bất ngờ.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp dưỡng trắng an toàn cho chính mình.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:


- 1/3 lon bia tươi

- 1 quả dưa chuột

- 1/2 quả chanh

- 2 viên nang vitamin E

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Dưa chuột rửa sạch dưới vòi nước rồi tiến hành ngâm trong dịch dịch nước muối pha loãng chừng 10 phút và để rổ cho ráo.

- Dùng dao thái lát dưa thành các miếng nhỏ và cho tất cả vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn khoảng 1 phút.


- Tiếp đó, dùng rây lọc loại bỏ phần bã, ép lấy phần nước cốt dưa chuột.


- Hoàn thành xong, bạn trộn đều nước cốt chanh, dịch trong 2 viên nang vitamin, 1/3 lon bia tươi cùng với nước ép dưa chuột ra một chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

Bước 1: Cũng như các phương pháp làm đẹp khác, trước hết bạn dùng nước ấm vệ sinh da mặt sạch sẽ, giúp lỗ chân lông nở ra, đồng thời loại bã nhờn một cách nhanh chóng. Nếu có thời gian bạn nên tiến hành xông hơi da mặt bằng một bát nước nóng cùng 1 thìa muối thì sẽ tốt hơn nhé.

Bước 2: Dùng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da mặt, kết hợp massage chừng 5 phút, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong bề mặt da.

Bước 3: Nghỉ ngơi thư giãn chừng 30 phút, khi hỗn hợp đã khô tự nhiên bạn tiến hành rửa mặt lại bằng nước ấm như bình thường.

Bước 4: Cuối cùng bạn dùng 1 viên đá nhỏ chà nhẹ lên da theo chuyển động vòng tròn thêm 1 lần nữa và kết thúc bằng một chút kem dưỡng ẩm để đạt hiệu quả cao nhất.

Thực hiện công thức làm đẹp này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần, sẽ giúp chị em có được làn da láng mịn, sạch mụn và se khít hoàn toàn lỗ chân lông.


Chúc các bạn thành công!

Tác giả bài viết: An Nhiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP