Xã hội

Trời mưa ẩm, vẫn xảy ra cháy nhà trên phố Minh Khai TP Vinh

Vào khoảng 20h tối qua (15/3), tại phường Lê Mao, thành phố Vinh đã xảy ra vụ cháy nhà dân sinh. Ban đầu chưa xác nhận thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản trong căn nhà đã bị thiêu trụi.

Nhà bị cháy có địa chỉ số 7 ngõ 103 đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh. Sau khi phát hiện có cháy, người dân xung quanh và người nhà đã tập trung dập đám cháy tuy nhiên không khống chế được ngọn lửa buộc phải gọi cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến trợ giúp.

images1352279 20170316 chay llcn
Lực lượng chức năng khẩn trương dập tiếp cận hiện trường xử lý vụ việc.

Ngay khi nhận được thông tin Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Nghệ An đã điều động 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng với lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến hiện trường và dùng nước và các dụng cụ để dập tắt đám cháy, khống chế Đến khoảng 21h15 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, không để ngọn lửa lây lan sang các nhà liền kề.

2images1352280 20170316 chay
Hiện trường căn nhà sau khi lửa được dập tắt.

Tại hiện trường, căn nhà phòng khách, phòng ngủ và gian bếp bị cháy và hư hòng nhiều tài sản có giá trị cửa gia đình. Trần và tường nhà bì bá một lớp khói đen và bốc mùi khí độc phát sinh từ đám cháy.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả bài viết: Trần Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP