Giải trí

Triệu Vy và cuộc hôn nhân 9 năm không đám cưới với đại gia Huỳnh Hữu Long

9 năm làm vợ Huỳnh Hữu Long, chưa từng tổ chức đám cưới, chưa từng khoác lên mình tấm áo cưới nhưng điều đó không làm Triệu Vy quan tâm.

Quen lắm, yêu nhiều nhưng lại chọn dừng chân bên người đàn ông đã có con riêng

Trước khi gặp Huỳnh Hữu Long, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy từng có lịch sử tình ái khá dài với vô số những người tình đại gia lắm tiền nhiều của.

Ngày ấy, Triệu Vy là cô gái vạn người theo đuổi không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vô cùng khí chất. "Én nhỏ" Triệu Vy khiến nhiều người đàn ông yêu thích bởi sự thẳng thắn, mạnh mẽ khác biệt những mỹ nhân mềm yếu, "bánh bèo" của làng giải trí. Không chỉ vậy, cô nàng còn khiến nhiều gã đàn ông phải nể phục bởi sự thông minh và khả năng xây dựng sự nghiệp riêng của mình mà không cần nhờ cậy hay núp bóng một ai.

Và tất nhiên, cũng như bao minh tinh trong làng giải trí, những năm tháng thanh xuân của Triệu Vy gắn bó với khá nhiều cái tên đình đám của làng đại gia.

Người đàn ông đầu tiên Triệu Vy công khai chuyện yêu đương là đại gia Diệp Mậu Thanh. Bên nhau 3 năm, cả hai đường ai nấy đi. Một thời gian sau, Triệu Vy sánh vai bên Uông Vũ – con trai Thị trưởng thành phố Thượng Hải.

Cuộc tình ngọt ngào này cũng nhanh chóng kết thúc trong im lặng.

Không chỉ có những cuộc tình với các đại gia, Triệu Vy còn nhận được sự săn đón của rất nhiều đồng nghiệp. Ở làng giải trí Hoa ngữ, không ai không biết mối chân tình của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy nhưng mãi mãi cô chỉ có thể coi người đàn ông si tình ấy là một người bạn tri kỉ mà thôi.

Sau này, Triệu Vy cũng vướng không ít tin đồn "phim giả tình thật" với các ngôi sao nam nổi tiếng.

Giữa những ồn ào tình cảm, Triệu Vy đều lựa chọn im lặng, cô "lười" giải thích mà cũng không hề có ý định phải bày tỏ lòng mình. Và rồi cuộc đời cho Triệu Vy gặp Huỳnh Hữu Long - ông xã cô bây giờ. Cả hai quen nhau nhờ sự mai mối của Vương Phi.

Từ khi mới quen biết, Triệu Vy có ấn tượng không tốt với Huỳnh Hữu Long vì "tên như giang hồ". Không những thế, trước khi đến với Triệu Vy, Hữu Long có một con trai riêng với mối tình đầu.

E ngại nhiều điều khiến Triệu Vy không dám mở lòng với Hữu Long. Nhưng rồi chính sự chân thành của mình, Huỳnh Hữu Long đã khiến trái tim Triệu Vy thêm một lần mở cửa.

"Tôi nhận ra anh ấy chính là người đàn ông của cuộc đời mình. Tôi thấy được rằng những gì truyền thống đều đem lại cho tôi ấn tượng đặc biệt. Chúng tôi đều cảm thấy rằng phía kia chính là tình yêu của đời mình ngay từ cái nhìn đầu tiên", Triệu Vy chia sẻ.

Cũng như Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long là người vô cùng kín tiếng. Thay vì những điều hứa hẹn, anh thích làm hơn nói.

Thời gian dài bên nhau, Huỳnh Hữu Long nói lời cầu hôn với Triệu Vy một cách khá chân thành: "Em đã 32 tuổi rồi, không còn trẻ nữa, cũng không còn là Tiểu Yến Tử ngốc nghếch, tinh nghịch nữa, song lại khiến anh hoàn toàn bị mê hoặc. Bao nhiêu năm qua, anh thực sự cũng từng trải qua vài cuộc tình, nhưng chưa bao giờ anh bị kích động bởi mong muốn kết hôn như bây giờ. Không biết em suy nghĩ thế nào?".

Triệu Vy thừa nhận, kể từ khi hai người hò hẹn, cô bị Huỳnh Hữu Long chinh phục nhưng chưa từng nghĩ việc kết hôn làm mục đích cuối cùng. Thế nhưng, Huỳnh Hữu Long lại chân thành đến vậy khiến cô cũng rung động.

Và rồi, vượt qua những ồn ào, thị phi, Triệu Vy quyết định trao cuộc đời mình vào tay Huỳnh Hữu Long và nguyện ý tin tưởng anh cả đời.

Hôn nhân chính là tìm được một người bạn đồng hành cùng đi tới cuối cuộc đời

Năm 2009, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn bí mật. Hai người không nói về chuyện tình cảm cho đến khi bị báo chí bắt gặp đi lễ cầu phúc ở một ngôi chùa.

Ít ai biết rằng sau 9 năm làm vợ Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy chưa từng một lần khoác lên mình chiếc váy cưới. Không phải là Huỳnh Hữu Long không muốn cho vợ mình một lễ cưới đúng nghĩa mà bản thân Triệu Vy cho rằng việc này chẳng hề quan trọng.

Với cô, đám cười rình rang hay một bữa tiệc nhỏ báo hỉ đều không quan trọng bằng mối quan hệ thực sự của hai người. Triệu Vy chia sẻ: "Cưới xin chỉ là hình thức, thật sự tôi không bận tâm đến điều đó".

Không váy áo xúng xính, không tiệc tùng hoành tráng, cả hai bắt đầu cuộc hôn nhân đơn giản không phô trương như vậy.

Tháng 4/2010, một năm sau khi kết hôn, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng tên là Huỳnh Tân, tên ở nhà là Tiểu Tháng Tư. Sau khi sinh con, Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long quyết định giữ kín toàn bộ hình ảnh của con. Cả Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy đều luôn cho rằng gia đình là điều quan trọng nhất mà không ai có thể xâm phạm tới.

Chính vì thế, Triệu Vy hầu như chưa từng xuất hiện cùng chồng và con gái ở các sự kiện giải trí. Cô cũng hạn chế chia sẻ về gia đình hay chuyện tình cảm của bản thân.

Với Triệu Vy, chồng và con là hai điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời của mình.

Cũng vì thế, từ sau khi kết hôn, cả Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy đều vô cùng cẩn thận trước những tin đồn tình ái. Bản thân Triệu Vy khi đóng phim, cô cũng lựa chọn phim và bạn diễn cẩn thận để tránh những tin đồn không đáng có. Cũng như bao cặp vợ chồng khác, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long cũng có những lúc "bát đũa xô nhau" vì những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống.

Tuy nhiên, có 1 điều mà cả hai luôn thống nhất với nhau - điều quan trọng trong một mối quan hệ là sự tin tưởng và ủng hộ hoàn toàn công việc của đối phương.

Vì lẽ đó, sau khi kết hôn, Huỳnh Hữu Long tạo điều kiện để vợ phát triển năng lực của bản thân và ủng hộ hoàn toàn những việc đó. Từ việc Triệu Vy đi làm đạo diễn, sản xuất phim đều có sự ủng hộ phía sau của Huỳnh Hữu Long.

Không những thế, Huỳnh Hữu Long còn không ngần ngại để vợ thử sức với việc kinh doanh khi Triệu Vy chủ động muốn học để tự tạo dựng sự nghiệp cũng như hỗ trợ chồng.

Trong một lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn, Triệu Vy chia sẻ rằng nhiều người cứ hay nói Huỳnh Hữu Long may mắn lấy được ngôi sao nổi tiếng nhưng cô nhận thấy mình mới là người có phúc phần lớn: "Nếu không có anh ấy, tôi chẳng thể hết lòng với công việc. Anh đã cùng tôi chăm sóc và dạy dỗ con, động viên tôi những lúc mệt mỏi.

Một người đàn ông hiểu chuyện như anh là món quà quý giá dành cho tôi. Có anh, tôi mới trở thành một người phụ nữ thực sự. Có anh, tôi mới có thể chạm tay đến với khát vọng của cuộc đời mình".

Giữa tháng 11/2017, gia đình Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long phải đối diện với nhiều khó khăn khi bị tố cáo gian lận chứng khoán. Câu chuyện trở nên căng thẳng hơn khi Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long liên tục bị bôi xấu bằng những lời đồn đại sai sự thật không đáng có.

Như mọi lần, Triệu Vy tiếp tục chọn im lặng, cô không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào mặc kệ ngoài kia người ta xáo xào đến thế nào.

Giữa bão dư luận, Huỳnh Hữu Long khiến nhiều người ấm lòng khi công khai lên tiếng bảo vệ Triệu Vy. Cũng như Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long vốn là người kín tiếng và ít thể hiện tình cảm.

Nhưng với anh, dù mọi người đặt điều thế nào cũng được nhưng không được phép làm tổn thương Triệu Vy. Chỉ cần đọc những lời chân thành mà Hữu Long gửi tới Triệu Vy cũng đủ hiểu nàng "én nhỏ" ngày nào đã chọn đúng người.

Tác giả: PA DUN

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP