Nhà đẹp

Trang trí phòng ngủ cực cá tính với bộ đôi vàng - xám

Bộ đôi màu sắc xám - vàng đang nằm trong những xu hướng mới nhất trong thời trang và thiết kế nội thất. Và tất nhiên, sự kết hợp này cũng phát huy tác dụng cực tốt trong trang trí phòng ngủ.

10 gợi ý trang trí phòng ngủ với hai màu sắc tưởng như không liên quan nhưng sự đồng hành của chúng cực kì ăn ý này sẽ đem lại một nguồn cảm hứng mới trong không gian nội thất phòng ngủ của bạn. Hẳn bạn sẽ muốn phải suy nghĩ thêm về một sự lựa chọn mới khá tuyệt này.
Kiểu họa tiết màu xám cực kì phổ biến và trẻ trung rất phù hợp với căn phòng của những người trẻ. Điểm xuyết đường viền vàng thêm nổi bật, những đồ dùng trong phòng như đèn, lọ hoa là sự kết hợp hoàn hảo trong một căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên để không khí căn phòng luôn tươi mới và ngập tràn sức sống.
Và đây sẽ là sự lựa chọn của dành cho những người đang tìm kiếm một vẻ đẹp vừa bắt mắt, vừa nữ tính cho căn phòng của họ. Một thiết kế bằng vải gấm hoa khá truyền thống nhưng lại cực mới lạ với hai màu sắc xám và vàng.
Những đường zic zắc cũng có vẻ rất được yêu thích vì sự thu hút giữa việc pha trộn và sử dụng màu sắc cực kì khéo léo, sinh động.
Căn phòng của bạn sẽ cực kì vui nhộn với những mặt cười và hai màu sắc chủ đạo được lựa chọn tông sắc rực rỡ như vậy. Nếu bạn muốn những không khí vui tươi thì việc kết hợp màu sắc với tông màu sáng sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt.
Liệu các bà vợ có yêu bộ ga giường to với họa tiết hoa nổi bật này không? Việc sử dụng màu trắng làm nền và chỉ kết hợp hai màu vàng – xám ở họa tiết cũng sẽ là một lựa chọn bạn có thể nghĩ đến khi muốn đưa hai sắc màu này vào căn phòng của mình.

Bạn đã thấy một vài sự đồng hành của hai màu vàng và xám mang lại không khí vừa mới lạ nhưng vẫn vui tươi và trẻ trung. Nhưng không chỉ có vậy, bộ đôi này sẽ khiến bạn phải công nhận về khả năng có thể mang đến bất cứ phong cách nào, và chúng cũng không kém cạnh trong những căn phòng sang trọng và tinh tế. Nếu không tin, bạn hãy chiêm ngưỡng những mẫu trang trí phòng ngủ còn lại này nhé.
Một thiết kế khá truyền thống, tuy nhiên, đơn giản, họa tiết kẻ sọc to mang lại một cảm giác ấm cúng và hoàn hảo cho những phòng ngủ gia đình hoặc các cặp vợ chồng.
Sử dụng màu xám chủ đạo sẽ giúp căn phòng sở hữu một không gian tinh tế và hiện đại, nhấn nhá thêm những chi tiết vàng sẽ giúp bộ giường nổi bật và bớt nhàm chán hơn.
Nếu bạn yêu thích màu xám vì vẻ đẹp trung tính mà chúng mang lại, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng kết hợp thêm sắc vàng, trắng và đen để có được một phòng ngủ hoàn hảo nhất.
Một phòng ngủ cực kì sang trọng, và tất nhiên, bộ đôi màu sắc này không chỉ được sử dụng ở giường mà còn ở hầu hết những góc khác trong căn phòng này.
Một căn phòng ngủ với chiếc giường vàng xám đầy ấm áp và tinh tế với sự kết hợp giữa tông màu và màu sắc mềm mại chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn có những giấc ngủ nghỉ ngơi thư thái mỗi ngày.

Tác giả bài viết: Huyền Eun

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP