Giải trí

Trang Trần tuyên bố 'xử lý' kẻ ăn chặn 2 tấn cá hộp cứu trợ miền Trung

Trang Trần cập nhật diễn biến sự vụ 2 tấn cá hộp cứu trợ người dân miền Trung bị 1 nhà xe ăn chặn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Trang Trần có hành động "cực gắt" liên quan đến việc bị một nhà xe ăn chặn 2 tấn cá hộp cứu trợ người dân miền Trung. Cựu người mẫu tuyên bố đã ủy quyền cho người có uy tín trong chùa Tường Nguyên để làm rõ sự việc này đến cùng. Trang Trần thông báo: "Vụ việc cá hộp tôi đã ủy quyền cho chị Chính - Phó Hội trưởng Hội từ thiện chùa Tường Nguyên sẽ thay tôi giải quyết giấy tờ pháp lý. 5 năm không nhẹ nhé!".

Trang Trần xử lý "cực gắt" kẻ ăn chặn 2 tấn cá hộp giá trị "khủng" cứu trợ miền Trung.

Ngoài ra, Trang Trần cũng đề cập đến chuyện người lấy 2 tấn cá hộp cứu trợ miền Trung đến thời điểm hiện tại đã nhắn tin xin lỗi và có lời giải thích. Theo cựu người mẫu cho biết, người này thanh minh rằng không biết các gói hàng này của Trang Trần nên đã phát hết cho người dân mà chưa có sự đồng ý.

Phía Trang Trần khẳng định không tin lời giải thích đó và quyết xử lý đến cùng. "Cười lên cho đời vui! Rượu mời không uống thì vào đồn. Đừng trách tôi nhẫn tâm, chỉ là mấy người nghĩ dễ nuốt. Mấy trăm triệu, ai đồng ý cho phát?", Trang Trần chia sẻ.

Trang Trần cầu cứu sự giúp đỡ của cư dân mạng khi đứng trước nguy cơ bị ăn chặn 2 tấn cá hộp cứu trợ người dân vùng lũ.

Trước đó, Trang Trần bất ngờ cầu cứu cộng đồng mạng khi 2 tấn hàng là cá hộp để cứu trợ miền Trung có nguy cơ bị một nhà xe ăn chặn. Theo Trang Trần, 2 tấn cá hộp (tương đương 9.600 hộp có giá 230 triệu đồng) do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng để cứu trợ bà con miền Trung đang chống chọi với bão lũ. Vì cần chuyển gấp nên cô nhờ Phật tử ở chùa liên hệ với một nhà xe chuyển vào Quảng Bình.

Trên đường di chuyển, xe gặp sự cố. Trang Trần cho tài xế thời hạn mang hàng tới là 12 giờ ngày 26/10. Tuy nhiên, đến chiều 26/10, khi Trang Trần liên lạc với chủ xe để hỏi số hàng, người này lại từ chối làm việc. Nhận thấy phía nhà xe có nguy cơ không trả hàng, Trang Trần hy vọng cộng đồng mạng giúp cô đòi lại công bằng, lấy lại được số hàng hóa mà nhà tài trợ gửi gắm.

Sau khi Trang Trần cầu cứu, phía nhà xe cũng chính thức lên tiếng. Theo đó, chủ nhà xe giải thích rằng họ nhờ một người khác gửi hàng, hiện hàng của nhà xe cũng nằm chung xe chở hàng của Trang Trần. Phía nhà xe chưa nhận được và cũng không liên lạc được với người vận chuyển.

Sự việc này khiến dân mạng "dậy sóng" phẫn nộ lên án hành vi ăn chặn hàng hóa cứu trợ miền Trung cũng như cách làm việc thiếu trách nhiệm của nhà xe.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP