Giải trí

Trang Trần hạnh phúc vỡ òa khi được Công Phượng làm điều này

Trang Trần cho biết cô đã phải phiền tới Công Phượng khi không thể mua vé xem bóng đá cho con trai.

Cựu người mẫu Trang Trần và Công Phượng.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần gửi lời cảm ơn tới Công Phượng khi anh giúp cô chiều lòng con trai sở hữu tấm vé xem bóng đá trực tiếp trên sân.

Trang Trần kể, con trai nuôi của cô là Bảo Bảo muốn đi xem bóng đá nhưng không thể đặt vé trên web. Cả đêm con xem tivi các trận của mùa giải khiến cô sót ruột phải nhờ đến sự hỗ trợ của Công Phượng.

"Niềm vui trọn vẹn nhờ em đó Phượng. Cái này là xin phép em trai Công Phượng úp lên vì quá hạnh phúc. Tối qua gặp con trai tặng con chiếc áo mẹ đấu giá, con nằm ôm mặc ngủ luôn nhưng con nhìn vào cái web bán vé đã cháy con buồn. Cả đêm con cứ xem tivi các trận mùa giải... Mẹ sốt hết ruột khi niềm vui không trọn vẹn và mẹ lao đi nhắn tin hết nơi này nơi kia đều cháy. Nếu mua vé chợ đen không khó nhưng mẹ muốn con được ngồi khán đài A và ghế tốt để con xem rõ nhất và mẹ phải phiền chú Công Phượng. Người em đã giúp mẹ 1 cặp vé để con mẹ lại hoà mình cổ vũ. Ngày mai là một trận căng thẳng cả hai đội mẹ đều thích và các chú mẹ đều yêu quý. Hai mẹ con ta sẽ cổ vũ hết mình. Cám ơn Phượng luôn giúp đỡ chị để con trai chị có thêm động lực học tập", cô viết.

Bảo Bảo phấn khích khi được gặp thần tượng.

Trang Trần nhận nuôi Bảo Bảo đã 10 năm qua, cậu bé bị khiếm thính. Tuy là con nuôi nhưng nàng siêu mẫu luôn dành cho Bảo Bảo trọn tình yêu thương, xem như con ruột.

Trước đó, Trang Trần từng lên tiếng bênh vực vợ chồng Công Phượng - Viên Minh trước chỉ trích của cộng đồng mạng. Thêm sự việc lần này, có thể thấy mối quan hệ giữa cựu siêu mẫu và chàng cầu thủ này khá thân thiết.

  Từ khóa: Trang Trần ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP