Nhà đẹp

Trầm trồ với cơ ngơi mới đậm mùi tiền của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi, "đủ chỗ xẻ cá ngừ"

Nhiều bạn bè dí dỏm trêu sắp được ăn khao nhà mới, giám khảo "Thương vụ bạc tỷ" hé lộ ngôi nhà sẽ hoàn thành vào dịp Tết.

Là vị "cá mập" được ví là bách khoa toàn thư, Shark Hưng làm nhiều người ngưỡng mộ vì độ tài giỏi, truyền cho các start up nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp, kiếm tiền.

Dù ít khi khoe nhưng không ít fan cho rằng khối tài sản của vị Phó chủ tịch tập đoàn bất động sản này là không nhỏ. Anh và vợ Á hậu - Thu Trang có nhà ở cả Việt Nam và Cộng hòa Séc.

Mới đây, nam doanh nhân sinh năm 1972 khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe bản thiết kế căn hộ mới của mình.

Phó chủ tịch tập đoàn bất động sản cho biết: "Lâu rồi chả có khởi công dự án mới. Thôi mình khởi công nhà mình vậy".

Cơ ngơi của vị "cá mập" mang phong cách Indochine, pha trộn các gam màu xanh lạ mắt, kết hợp đen - trắng, nội thất toát lên sự sang trọng.

Nhiều bạn bè dí dỏm trêu sắp được ăn khao nhà mới, giám khảo "Thương vụ bạc tỷ" hé lộ ngôi nhà sẽ hoàn thành vào dịp Tết.

Đông đảo mọi người đều trầm trồ vì cho rằng căn nhà của Shark Hưng rất rộng rãi, tuy nhiên anh hóm hỉnh bày tỏ: "Nhà bé, không hợp chuẩn nhà to".

Dù vậy, anh cũng làm mọi người thích thú khi bày tỏ rằng: "Đủ chỗ xẻ cá ngừ". Không gian cơ ngơi đủ chỗ cho những bữa tiệc nhỏ ấm áp.

Cạnh khu vực bàn ăn là tủ trưng bày để rượu và những món đồ decor lạ mắt. Trên tường còn có bức tranh lớn gam xanh nhẹ nhàng.

Á hậu Thu Trang lẫn Shark Hưng đều từng khoe hình ảnh vào bếp, cho thấy họ rất thích nấu ăn. Cho nên cặp đôi đã đầu tư để có không gian bếp "xịn sò".

Từ đèn đến những món đồ trang trí đều khá tinh tế, không phô trương mà tạo cảm giác rất "chill".

Có thể nói, đây là chốn bình yên mà Shark Hưng và bà xã đang rất mong ngóng hoàn thiện để về ở.

Trước ngôi nhà này, vị giám khảo "Shark Tank Việt Nam" từng khoe cơ ngơi tậu trước khi đón cặp song sinh chào đời.

Khi ấy, đại gia nổi tiếng làng bất động sản còn cặm cụi tự tay đóng đồ gỗ, lắp ráp nội thất trong căn nhà mới, chuẩn bị để đón thiên thần nhỏ.

Vợ Shark Hưng cũng từng khoe ngôi nhà khiến nhiều người liên tưởng đến khách sạn 5 sao. Cô không quên "bật mí" rằng mọi chi tiết tại đây đều do chính mình và ông xã tự tay chăm chút.

Tác giả: ANNE

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP