Giải trí

Trâm Nguyễn, Trang Pháp đọ dáng gợi cảm

Fashionista nổi tiếng Sài Thành cùng giọng ca 'Chạy trốn' hội ngộ tại một sự kiện thời trang tại TP HCM.

Quen biết đã lâu nên cả hai chuyện trò thân mật và pose hình chung. Trâm Nguyễn diện váy đen quý phái với điểm nhấn là họa tiết hoa còn Trang Pháp trẻ trung khi diện đầm suông, phối cùng xăng đan chiến binh.

Xuất hiện từ rất sớm tại sự kiện, doanh nhân, fashionista Trâm Nguyễn là một trong những gương mặt gây chú ý với phong cách ăn mặc thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm.

Cô chọn cho mình bộ cánh mới nhất của nhà thiết kế Lâm Gia Khang, kết hợp cùng phụ kiện của Dior và giày Manolo. Sắc đen huyền bí giúp người đẹp trở nên nổi bật.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của Trâm Nguyễn vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Nữ doanh nhân còn có quan hệ rộng rãi với bạn bè trong showbiz như ca sĩ Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Ái Phương,…

Các chuyên gia thời trang cùng nhau bàn luận những xu hướng thu đông mới nhất của năm 2016.

Stylist Kelbin Lei và Trâm Nguyễn cùng diện cây đen huyền bí.

Ngoài thương hiệu thời trang và làm đẹp, gần đây Trâm Nguyễn còn mở cơ sở đào tạo Ruco Eyebrows Academy để truyền nghề cho những bạn trẻ có niềm đam mê như mình. Dù chỉ mới thành lập nhưng Ruco Eyebrows Academy nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Nữ doanh nhân nhanh chóng “tậu” cho mình những thiết kế mới nhất của thương hiệu mới khai trương.

Fashionista nổi tiếng Sài Thành thử nhiều trang phục của cửa hàng. Dù đã sinh con nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, săn chắc.

Tác giả bài viết: Mai Thương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP