Pháp luật

TP.HCM: Nghi án 3 người trong một gia đình bị thương vong do ngạt khí than đá

Đến 13 giờ chiều nay (23-2), cơ quan CSĐT Công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án khiến 3 người trong một gia đình ở trong nhà nằm trên đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây, Q.7) thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, do không thấy ông Phan Hoàng Lộc (SN 1963) đến công ty bảo vệ để làm việc nên người của công ty này mới đến tìm thì thấy căn nhà khóa trái cửa ở bên trong im ỉm. Tưởng không có ai ở nhà nên người này rời đi.
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Tuấn Thành

Đến khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, nhân viên của công ty bảo vệ tiếp tục đến nhà của ông Lộc để tìm hiểu vì sao người này bỏ chốt trực không báo thì thấy căn nhà vẫn khóa cửa bên trong. Nghi có chuyện chẳng lành, người này liền báo với những người hàng xóm xung quanh định phá cửa vào để kiểm tra.

Tuy nhiên, những người hàng xóm không đồng ý mà gọi điện báo cho con trai của chủ nhà đến phá cửa để cùng vào kiểm tra. Khi mọi người vào được bên trong đi lên tầng 1 của ngôi nhà thì tá hỏa thấy ông Lộc cùng người vợ là Phạm Thị Lan (SN 1962) đã tử vong. Riêng đứa con gái tên Phan Ngọc Ngân (SN 2000, hiện học lớp 11) đang thoi thóp nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường đang được cơ quan công an bảo vệ chặt chẽ - Ảnh: Tuấn Thành

Khi được mọi người phát hiện, cả ba nạn nhân đều đang nằm trên giường ở lầu 1. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ nhanh chóng đến phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án.

Được biết bà Lan bán đồ ăn sáng ở Khu chế xuất Tân Thuận nên trong nhà nạn nhân có trữ nhiều than đá dùng để nấu nướng. Có thể, do nấu than đá trong phòng kín nên các nạn nhân bị ngạt khí than đá tử vong.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP