Xe

Toyota Corolla Altis "khoe mình" với phiên bản đặc biệt hầm hố

Trong khi tất cả đều kiên nhẫn chờ đợi Toyota ra mắt phiên bản Corolla GR, thì lại xuất hiện phiên bản Toyota Corolla sedan nâng cấp kiểu dáng và hệ thống treo có gắn logo Nurburgring tại Thái Lan.

Việc bổ sung biến thể Nurburgring nhằm "ăn mừng" đội đua Toyota Gazoo địa phương Thái Lan đã thực sự giành chiến thắng đẳng cấp tại cuộc đua 24 Hours of Nurburgring với một chiếc Corolla Altis được cải tiến. Không chỉ vậy, nó đã giành chiến thắng hai lần liên tiếp từ năm 2020 đến 2021.

Phiên bản thể thao Toyota Corolla Altis Nurburgring Edition tại Thái Lan

Gói trang trí Nurburgring được lấy cảm hứng từ xe đua, khiến cho chiếc Corolla Altis nhỏ nhắn, mềm mại trở nên “hầm hố” hơn với cụm lưới tản nhiệt và bộ cản trước, sau tạo nên sự khác biệt.

Các thay đổi nằm ở 2 bên hông xe, cản sau được mở rộng với bộ khuếch tán và cửa hút gió trang trí, cùng với cánh lướt gió được đặt phía trên cốp. Đáng chú ý nhất là logo Nurburgring 24 Hours nằm trên chắn bùn trước để dễ dàng nhận diện với phiên bản thông thường.

Ở phiên bản này, Corolla Altis đã được nâng cấp hệ thống treo lò xò, chiều cao thân xe thấp hơn phù hợp cho những giải đua tốc độ. Toyota cho biết họ cũng đã lắp đặt một "hộp điều khiển chân ga" để cải thiện phản ứng của bàn đạp ga.

Không có thay đổi nào về mặt sức mạnh động cơ, với phiên bản Nurburgring có sẵn trên Toyota Corolla Altis phiên bản 1.8 Sport và 1.8 Hybrid Smart, Toyota vẫn cung cấp 2 cấu hình động cơ 1.8L hút khí tự nhiên sản sinh 138 mã lực và phiên bản Hybrid cũng có dung tích 1.8L cung cấp kết hợp 121 mã lực. Cả hai trường hợp, sức mạnh đều được truyền tới cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Mẫu Toyota Corolla Altis Nurburgring đã được chào bán tại Thái Lan với mức giá 964.000 baht (tương đương 28.499 USD) cho phiên bản sử dụng động cơ ICE và từ 939.000-1.099.000 baht (27.760 USD - 32.490 USD) cho bản Hybrid.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP