Thế giới

Tội ác của người đàn bà có 4 đời chồng: Cuộc hôn nhân “rổ rá cạp lại”

Không lâu sau lần kết hôn thứ ba, người phụ nữ này bắt đầu cảm thấy chán chường, mệt mỏi với người chồng mới.

Trong gần ba thập kỷ, Kimberly Wright đã giữ kín một bí mật khủng khiếp xảy ra từ khi cô mới là một bé gái 12 tuổi. Đến khi cảm giác tội lỗi và nỗi kinh hãi lên đến đỉnh điểm, Kimberly quyết định tiết lộ câu chuyện này với một đồng nghiệp. Tội ác tưởng chừng bị chôn vùi tới lúc đó đã được phơi bày.

Gia đình hạnh phúc

Lloyd Ford và Judy Gough kết hôn vào năm 1973 rồi định cư ở thành phố Boise, bang Idaho, Mỹ. Mỗi người lúc này đã có 3 con riêng.

Trong khi 2 cô con gái lớn của Lloyd sống với vợ cũ ở Nebraska thì cậu con trai nhỏ Tommy sống với bố cùng gia đình mới của anh gồm Judy và 3 đứa con của cô.

Judy Gough và các con

Lloyd là tài xế xe tải đường dài còn Judy là thợ làm tóc. Người phụ nữ này đã trải qua hai lần ly hôn trước khi đến với Lloyd. Gia đình họ dường như có cuộc sống khá ổn định, hạnh phúc. Các thành viên gắn bó với nhau, thường cùng đi câu cá, chơi bowling.

Tuy nhiên, Kimberly Wright - con gái của Judy thấy rằng mình chỉ hạnh phúc nhất khi mẹ độc thân, 4 mẹ con quây quần bên nhau. Judy thường chỉ tập trung vào chuyện yêu đương với những người đàn ông. Thời thơ ấu, Kimberly từng cố gắng trở nên hoàn hảo chỉ để được mẹ chú ý.

Một thời gian sau khi kết hôn với Lloyd, Judy dồn sự quan tâm cho chồng. Nhưng đến năm 1980, cô bắt đầu tỏ ra chán chường, mệt mỏi với Lloyd.

Kimberly cho biết với người yêu hoặc bạn bè, mẹ mình thường là người yêu và cho đi nhiều hơn. Tuy nhiên, Judy có thể làm bất cứ điều gì để đạt được điều mình muốn

Tội ác kinh hoàng

Vào một buổi chiều năm 1980, khi đang đứng cùng con gái 12 tuổi trong bếp, Judy hỏi: "Con sẽ thấy thế nào nếu Lloyd ra đi?".

"Nghe có vẻ ổn", Kimberly đáp sau khi nghe mẹ hứa rằng mọi chuyện sẽ giống như trước đây, cô sẽ chỉ tập trung vào con cái. Kimberly tin rằng mẹ đang nói về việc rời bỏ hoặc ly hôn với Lloyd. Cô bé 12 tuổi không bao giờ nghĩ rằng mẹ mình đang nói về một điều độc ác hơn nhiều.

Trong nhiều ngày tiếp theo, Judy tiếp tục nói về việc cuộc sống sẽ tốt hơn nếu không có Lloyd. Cuối cùng, người phụ nữ này thốt ra với con gái: "Con nghĩ gì nếu Lloyd chết?". Lúc đó, Kimberly chỉ nghĩ có thể bố dượng đang bị ốm cho đến khi mẹ cô nói ra ý định giết chồng. Tuy nhiên, cô bé 12 tuổi vẫn không tin mẹ mình nói nghiêm túc.

Một ngày, Kimberly được mẹ sai đi mua thuốc ngủ, sau đó chứng kiến mẹ nghiền chúng ra rồi trộn vào món kem của bố dượng.

Sáng hôm sau, Judy cho Kimberly nghỉ học ở nhà. Trong khi Lloyd tỏ ra khó khăn trong việc di chuyển, Kimberly thấy mẹ đứng hút thuốc trong phòng khách trước khi đưa ra một tuyên bố ớn lạnh: "Mẹ đã sẵn sàng". Họ đi vào phòng ngủ, nơi Lloyd đang nằm bất tỉnh trên tấm trải giường.

Judy rút súng, bảo con gái bóp cò giúp mình nhưng cô bé từ chối. Kimberly hét lên: "Mẹ muốn gì? Mẹ muốn gì ở con? Mẹ muốn con làm gì?". Judy sau đó nói: "Chỉ cần bịt tai mẹ lại". Kimberly, vốn vẫn luôn là đứa con ngoan ngoãn, nghe lời, lúc này chỉ biết làm theo.

Thấy mẹ cứ liên tục nói gì đó, Kimberly hét lên: "Nếu mẹ định làm điều đó, hãy làm đi", sau đó là tiếng súng vang lên.

Kinh hãi trước những gì vừa diễn ra, Kimberly chạy ra khỏi nhà, thu mình lại trong một con hẻm ở sân sau. Một lúc sau, cô bé quay lại.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP