Thế giới

Tội ác của gã tâm thần được hé lộ từ thi thể không đầu trong túi nilon bốc mùi

Qua kiểm tra xác minh, cơ quan chức năng nhận định thi thể không còn nguyên vẹn đang phân hủy được bọc trong túi nilon là một cậu bé 13 tuổi.

Theo Daily mail, những ngày qua, người dân thị trấn Tarascon (tỉnh Bouches-du-Rhône, Pháp) vẫn chưa khỏi bàng hoàng về vụ án mạng mới xảy ra.

Báo chí địa phương cho biết, ngày 18/7, người dân khu tập thể của thị trấn Tarascon đều ngửi thấy mùi hôi thối kinh khủng bốc ra từ cửa nhà của người đàn ông tên Arthur (32 tuổi) nên đã báo cảnh sát.

Khi đến nơi, vì bấm chuông mãi không thấy ai ra mở cửa nên cơ quan chức năng đã phá cửa kiểm tra. Ngay khi phá được cửa, đập vào mặt những sĩ quan cảnh sát là một thi thể được bọc trong túi nilon. Đáng nói hơn, thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng và mất đầu.

Ngay lập tức, Cảnh sát thị trấn Tarascon đã phát thông báo truy tìm người đàn ông Arthur, đồng thời đưa thi thể về trung tâm pháp y để xác định danh tính và nguyên nhân tử vong.

Đại diện cảnh sát cho biết, nạn nhân là một cậu bé 13 tuổi và được xác định danh tính qua ADN vì thi thể đã bị phân hủy, tàn phá một cách nghiêm trọng. Cậu bé đã được gia đình trình báo mất tích vài ngày trước khi bị sát hại vào tối 16/7.

Nạn nhân là cậu bé 13 tuổi bị sát hại tàn nhẫn

Điều tra sâu hơn, cơ quan chức năng phát hiện nghi phạm 32 tuổi Arthur mắc bệnh rối loạn tâm thần và có tiền án về bạo lực.

Chỉ vài giờ sau đó, cảnh sát đã phát hiện Arthur đang lẩn trốn. Một vài nhân chứng cho thấy, họ nhìn thấy Authur luồn lách bỏ trốn qua các mái nhà của khu tập thể.

Thậm chí khi bị bao vây, Arthur vẫn cố gắng bỏ chạy và bị cảnh sát bắn chết tại chỗ.

Mặc dù nghi phạm đã bị triệt hạ nhưng câu chuyện về vụ án này vẫn được lan truyền trên mạng với những chi tiết ly kỳ. Có nguồn tin nói rằng, thi thể cậu bé không chỉ mất đầu mà còn thiếu một số bộ phận trên cơ thể. Thông tin đã làm dấy lên một “thuyết âm mưu” về việc Arthur là một gã sát nhân tâm thần ăn thịt người. Việc hắn giết người chỉ đơn giản là đang đi tìm “đồ ăn” cho bản thân. Tuy nhiên, một công tố viên đã lên tiếng và khẳng định việc Arthur là sát nhân ăn thịt người là không có cơ sở kết luận.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang cố gắng tìm hiểu nguyên nhân vì sao Arthur lại ra tay tàn độc với một cậu bé 13 tuổi đến vậy.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP