Cuộc sống

Tò mò trước những phong tục quan hệ kỳ lạ khiến nhiều người xấu hổ

Chuyện phòng the đặc biệt ở mỗi nước đều thể hiện nét văn hóa, lịch sử và sự phát triển của đất nước, vùng miền đó ở mỗi giai đoạn. Có những tập tục thể hiện nét văn hóa riêng biệt, bản sắc dân tộc nhưng có những tập tục lại trở thành hủ tục, phản văn hóa.

Mẹ đưa chìa khóa nhà cho con gái rủ trai lạ đến ngủ bao nhiêu tùy thích

Mosuo là bộ tộc cổ xưa tại tỉnh Vân Nam, thung lũng phía tây nam Trung Quốc, gần chân núi phía đông của dãy Himalaya. Những người dân tại đây theo chế độ mẫu hệ, tức người đàn ông không được coi trọng, còn phụ nữ mới là người chủ gia đình. Cả đàn ông lẫn đàn bà đều được phép có bao nhiêu bạn đời tuỳ thích mà không cần lo lắng bị xã hội phán xét.

Ảnh minh họa.

Ở bộ tộc này, không có những người bố, người chồng hay bạn trai sống cùng nhau. Thay vào đó, khi một cô gái đến tưởng trưởng thành, mẹ cô ấy đưa cho cô ấy một chìa khóa vào ngôi nhà của chính mình. Từ đó trở đi, cô có thể bắt đầu mời người yêu vào phòng ngủ vào ban đêm. Sự sắp xếp này, được biết đến như một cuộc hôn nhân có thể kéo dài hoặc kéo dài chỉ trong một đêm. Trong suốt những cuộc hôn nhân, đàn ông sẽ tới thăm nhà phụ nữ theo lời mời, và ngủ lại qua đêm trong "phòng hoa", nghỉ ngơi một ngày rồi quay về nhà họ. Các cặp vợ chồng không sống với nhau và những đứa trẻ sinh ra cũng được nuôi nấng hoàn toàn bởi gia đình người mẹ, các anh em trai và chú bác vẫn có vai trò là cha anh.

Ở nơi trẻ em gái được quan hệ tình dục sớm mà không phạm luật, không bị kỳ thị

Câu chuyện của những người dân đảo đến từ bộ tộc xa xôi ở Papua New Guinea nghe giống như một trường hợp điển hình cho kết quả của một phong trào tình dục. Các cô gái có ham muốn tình dục nhiều như nam giới và những đứa trẻ bắt đầu quan hệ tình dục từ khi còn rất nhỏ, 6 – 8 tuổi đối với nữ và 10 – 12 tuổi đối với nam mà không có sự kì thị xã hội.

Trong khi người của bộ tộc có thể dễ dàng quan hệ tình dục với bất cứ ai mà họ muốn thì việc cùng dùng bữa với nhau trước khi kết hôn lại bị cấm tuyệt đối. Hai người sẽ chỉ được đi ăn tối với nhau sau khi đã kết hôn.

Quan hệ tình dục trước mặt người khác

Ở Haiti, người dân nơi đây vẫn tin tưởng mạnh mẽ vào voodoo. Một trong những nghi thức truyền thống nhất diễn ra tại thác nước Saut Dơeau. Đây là những lễ kỷ niệm công khai, dưới sự quan sát đầy đủ của tất cả mọi người.

Hầu hết mọi người đều khỏa thân trong những lễ hội này. Vào lễ hội này, phụ nữ buộc phải theo chồng đến thác nước và các cặp vợ chồng có quan hệ tình dục trước mặt người khác và cực khoái cũng diễn ra.

Đêm tân hôn cô dâu quan hệ tình dục trước mặt mẹ đẻ

Ở Cali, Colombia, một người phụ nữ chỉ có thể quan hệ tình dục với chồng và lần đầu tiên khi điều này diễn ra, mẹ cô phải ở trong phòng để chứng kiến hành động đó.

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP