Pháp luật

Tin mới nhất vụ cô gái Yên Bái bị tra tấn gần 2 giờ bởi kẻ "yêu đơn phương"

Liên quan đến vụ cô gái bị đánh đập gần 2 tiếng đồng hồ bởi kẻ "yêu đơn phương", Hội liên hiệp Phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái) khẳng định sẽ kiên quyết bảo vệ cô gái này.

Đêm 31/5, Vũ Viết Trường (27 tuổi) theo dõi chị H.T.L (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) rồi lẻn vào nhà của cô gái. Đối tượng sau đó liên tục đấm, đá vào người và mặt của cô gái, dùng ghế đập vào đầu Lam trong suốt gần 2 giờ. Hình ảnh camera giám sát trong nhà của nạn nhân ghi lại hình ảnh cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng thanh niên này vẫn liên tục hành hung.

Theo VOV, bà Hoàng Phương Thúy, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái cho biết, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã cử đoàn công tác gồm Hội phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ và Hội phường Trung Tâm (Thị xã Nghĩa Lộ) đã tới thăm hỏi, động viên chị Hoàng T. L. và lấy thông tin, phối hợp với lực lượng chức năng để bảo vệ sự an toàn cho nạn nhân.

Cô gái bị hành hung bởi kẻ "yêu đơn phương" suốt gần 2 tiếng đồng hồ.


Vị này chia sẻ, trước mắt, Hội đã yêu cầu lực lượng chức năng ở quanh khu vực nơi ở của cô gái bị hành hung lưu tâm, bảo vệ sự an toàn cho nạn nhân, đề phòng việc Trường có hành động quấy nhiễu, đe dọa.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên Zing, chị L. cho hay, Trường có tình cảm với chị và theo đuổi trong thời gian dài nhưng không có kết quả. Bất mãn, đối tượng thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè.

Sau 2 tuần, hiện sức khỏe của chị L. đã dần hồi phục. Tuy nhiên, tinh thần chị L. vẫn bị ảnh hưởng. Đặc biệt, sau khi sự việc xảy ra, Trường và gia đình của Trường còn liên tục nhắn tin, chửi bới nạn nhân.

Công an thị xã Nghĩa Lộ vẫn đang tiếp tục điều tra.

Tác giả: Mộc Miên (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP