Xã hội

Thuyền bị lật trên sông Krông Nô, 2 người mất tích

Trong lúc vượt qua sông Krông Nô, chiếc thuyền chở bắp bị lật khiến 2 người trên thuyền rơi xuống sông, hiện đang mất tích.

Chiều 12-7, một lãnh đạo UBND xã Đức Xuyên (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích 2 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền.

Lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm 2 nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, anh Đặng Đình D. và anh Hồ Văn C. (cùng SN 1986, ngụ xã Đức Xuyên) đi thu hoạch bắp tại xã Ea Rbin (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk).

Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, cả 2 dùng thuyền để chở bắp qua sông Krông Nô (ranh giới 2 tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk).

Khi đi ra giữa dòng sông, chiếc thuyền bất ngờ bị lật úp khiến cả 2 người và tài sản rơi xuống nước. Anh D. và anh C. tìm cách bơi vào bờ.

Khi bơi gần tới bờ, phát hiện anh C. bị đuối nước, anh D. đã quay lại để hỗ trợ. Tuy nhiên, do đuối sức cùng với dòng nước chảy mạnh nên sau đó cả 2 người đều mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP