Bạn cần biết

Thưởng thức hương vị cà phê Việt trong không gian đậm chất “Paris”

Coffe De Paris yên bình và lặng lẽ nằm trên đường Võ Thị Sáu chính là một trong những địa điểm đang được rất nhiều người ưa thích tại Tp Vinh. Với hương vị cà phê đặc biệt cũng như không gian đậm chất Pháp, De Paris rất hợp với thời tiết giao mùa như thế này.

Nằm ở ngay con phố sầm uất Võ Thị Sáu, nhưng Coffee De Paris lại mang một vẻ yên bình đúng như cái tên của nó, không lẫn với bất kỳ quán nào khác được. Đặc trưng của Coffee De Paris chính là hương vị cà phê siêu thơm và sạch, chỉ cần vừa bước vào bên trong, thì mùi cà phê đã nồng đậm tràn ngập thơm khắp phòng. Nếu ai đã là tín đồ của cà phê, thì chắc hẳn không thể bỏ qua De Paris.

Hương vị cà phê của Coffee De Paris được rất nhiều người ưa thích

Ngoài hương vị cà phê tuyệt vời rất được thực khách yêu thích, Coffee De Paris còn ghi đậm dấu ấn với không gian lãng mạn đậm chất Pháp, rất ấm áp với bàn ghế gỗ đơn giản nhưng lịch thiệp cùng với những góc tường được sơn vẽ cầu kì, những gam màu nồng ấm giữa mùa lạnh trên đường phố Paris. Quán có nhiều góc đẹp như tranh, tụ tập vui vẻ cùng bạn bè, hẹn hò lãng mạn cùng người yêu hay đơn giản chỉ là tìm một chỗ để ngồi yên làm việc, đọc sách cũng đều được cả.

Không gian của quán vừa Tây lại vừa mộc mạc, cũ kỹ; muốn yên tĩnh, ấm áp hay thoáng đãng, mát mẻ - Coffee De Paris hình như đáp ứng được. Chính vì vậy không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà quán còn thu hút rất nhiều những người lớn tuổi, trung niên bởi chính hương vị cà phê và không gian ấm áp đặc biệt khác hẳn với sự vội vã xung quanh.

Một góc hoàng hôn ở "Paris"

Không gian quán đậm chất Pháp khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái khi thưởng thức hương vị cà phê.

Anh Võ Sỹ Tài, một khách hàng quen thuộc của quán chia sẻ: “Quán ngay gần nhà nên lúc rảnh rỗi mình hay ra ngồi, nhìn quán giản dị nhưng không ngờ cà phê uống rất được, giá cả lại hợp lý. Đồ uống khác thì mình chưa thử bao giờ nhưng chắc là cũng ngon vì mình thấy vợ và các bé nhà mình cũng rất hay uống, thì chắc là phải ngon mới uống chứ.”

Đã là tín đồ của cà phê thì chắc chắn không thể bỏ qua một địa điểm lý tưởng như Coffee De Paris, hãy đến và cảm nhận hương vị cà phê Việt Nam nhưng lại là tách cà phê Việt giữa đường phố “Paris” yên bình lặng lẽ.

Địa chỉ: Cửa hàng cà phê, trà sữa - đồ ăn vặt Coffee de Paris - số 73 Võ Thị Sáu, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Số điện thoại ship hàng: 0978280780

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP