Giải trí

Thu Trang lấn sân kinh doanh, nhan sắc thăng hạng rõ rệt

Thu Trang vừa lấn sân làm bà chủ kinh doanh mỹ phẩm. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Xuất hiện tại buổi lễ, Thu Trang trang điểm theo tông tự nhiên, với phần tóc được búi gọn gàng sau gáy. Nữ diễn viên còn tạo thêm điểm nhấn cho trang phục bằng chiếc túi Dior màu hồng phấn.

Thu Trang sinh năm 1984, là diễn viên - nhà sản xuất mát tay với các dự án điện ảnh như "Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội", "Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử", "Nghề siêu dễ". Khác với dáng vẻ cứng rắn, lạnh lùng ở "Chị Mười Ba" hay ngổ ngáo, hài hước trong "Nghề siêu dễ", ngoài đời thực sao nữ khá nữ tính, dịu dàng.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, sản xuất phim, Thu Trang còn nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nữ diễn viên cho biết, càng ngày, chị càng quan tâm đến việc làm đẹp, chăm sóc bản thân hơn. Bởi chỉ khi mình đẹp thì mới có được sự tự tin trong giao tiếp và công việc.

Về phần Tiến Luật, Thu Trang nói rằng ông xã ủng hộ chị hết mình trong công việc kinh doanh. "Anh Luật không chỉ nhiệt tình hỗ trợ Trang về mặt tinh thần mà còn giúp Trang quảng bá sản phẩm bằng cách livestream hay đăng các bài viết trên Facebook cá nhân. Anh Luật khiến Trang luôn cảm thấy được bảo vệ, che chở, yêu thương".

Trong lần ký kết phân phối sản phẩm C13 Beauty, Thu Trang cũng gặp gỡ và nói chuyện với các nhân viên tư vấn để tiếp cận với khách hàng dễ dàng, thuận lợi hơn.

Với thông điệp "Love Yourself More - Yêu cơ thể của bạn nhiều hơn", nữ diễn viên mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng giá cả hợp lý.

Trước đó, vào ngày 17/6, Thu Trang cũng tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu tại TP HCM. Rất đông các nghệ sĩ như Trường Giang, Sam, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Jun Vũ, Puka, Võ Thanh Hòa, Mai Bảo Ngọc, Vũ Ngọc Anh... đã đến chúc mừng cùng nữ diễn viên. Ảnh: NVCC.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP