Trong tỉnh

Thông tin mới nhất vụ sau buổi sinh nhật phát hiện nữ sinh lớp 6 chết trên đập

Liên quan đến vụ việc thi thể nữ sinh lớp 6 được phát hiện nổi trên đập Bàu Ganh (huyện Yên Thành, Nghệ An) vào sáng 5/11, hiện, các cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thi thể nữ sinh nổi trên đập Bàu Ganh. (Ảnh. FB)

Trao đổi với PV Infonet, ông Phạm Văn Luyến - Chủ tịch UBND xã Hậu Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, đến 12h trưa nay (5/11), các cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi nữ sinh lớp 6 được phát hiện nổi trên đập Bàu Ganh để điều tra, làm rõ.

“Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương”, ông Luyến cho biết thêm.

Trước thông tin cho rằng bà H. (bà nội cháu bé) ngồi sau xe đạp điện của nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc. Ông Luyến cho hay: “Qua trích xuất camera của cơ quan công an, có hình ảnh của bà nội đi cùng. Tối 3/11, bà nội đã bắt xe ra Hà Nội, khi được công an gọi về thì bà ấy đã về nhà vào tối hôm qua (ngày 4/11)”.

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể nữ sinh lớp 6 được phát hiện nổi trên đập Bàu Gành, thuộc xã Hậu Thành.

Như Infonet đã đưa tin, chiều 3/11, em Nguyễn Thị T. (11 tuổi, học sinh lớp 6, trú ở xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) cùng nhóm bạn đạp xe đến dự sinh nhật một bạn học ở trên địa bàn.

Tuy nhiên, đến khoảng gần 16h30', em T. ra về trước vì nhà ở xa. Tối cùng ngày, người thân không thấy em về nhà nên đã đi đến nhà bạn của em hỏi và tìm kiếm; đồng thời báo với chính quyền địa phương nhờ hỗ trợ.

Quá trình tìm kiếm người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em tại chân đập thủy lợi Bàu Ganh (thuộc xã Hậu Thành). Còn chiếc xe đạp điện của em để trên bờ sau đó được một người phát hiện nên đã đưa xe về nhà.

Nghi ngờ em T. đuối nước, nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh mò, tìm kiếm em T. nhưng không thấy.

Đế khoảng 5h30’ sáng 5/11, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể em T. nổi trên đập Bàu Ganh.

Được biết, em T. ở nhà sống với bố đẻ và ông, bà nội. Sau khi nhận được thông tin con tử vong, người mẹ đi làm ở miền Nam đã tức tốc mua vé máy bay để về nhà.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành phối hợp với Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP