Xã hội

Thông tin mới nhất vụ dàn dựng clip rửa chân pha trà

Sau clip nhóm nhân viên salon tóc “lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách" đã vô tình đẩy bà chủ quán trà vỉa hè thành người thất nghiệp, bà suy sụp vì quán trà đá của gia đình bị dẹp bỏ.

Chủ quán suy sụp vì bị bôi nhọ

Hình ảnh cô gái cho chân vào chậu nước rồi pha trà đá gây bức xúc. Ảnh facebook

Hai ngày qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh "cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách" tại quán trà vỉa hè trên đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Sau khi bức xúc trước hành động dùng nước trong xô rửa chân để pha trà cho khách hàng thì người ta lại phẫn nộ khi biết rằng cô gái và những vị khách trong clip chỉ là nhân viên salon tóc, dàn dựng clip với mục đích câu like.

Sau khi vụ việc gây xôn xao, quán trà đá của bà Phạm Thị Lại bị dẹp và bà bị mời lên trụ sở UBND phường Quan Hoa làm việc.

Trần Thị Thùy L. (21 tuổi, con gái bà Phạm Thị Lại) cho biết, đến thời điểm hiện tại sau gần 2 ngày xảy ra sự việc, bản thân cô và mẹ của mình vẫn chưa hết buồn bã. Chỉ vì đoạn clip nhóm người quay rồi đưa lên mạng đã đẩy mẹ cô thành người không có công ăn việc làm vì quán bị dẹp.

Cô cũng cho biết, sáng nay (14/7), mẹ con cô sẽ tiếp tục lên trụ sở UBND phường Quan Hoa làm đơn khiếu nại yêu cầu phía salon tóc bồi thường tổn thất vì đã xúc phạm nhân phẩm, danh dự đối với cá nhân mẹ cô.

Bà Lại suy sụp sau khi sự việc xảy ra.

"Hiện tại mình sẽ làm đơn kiến nghị với phường Quan Hoa về việc bôi nhọ danh dự, yêu cầu phía những nhân viên tiệm salon tóc bồi thường những tổn thất vì đã xúc phạm nhân phẩm mẹ mình", L. thẳng thắn nói. Cô cũng cho biết, muốn gặp gỡ chủ quán để trao đổi về vấn đề này.

Công an triệu tập chủ salon tóc sau clip "lấy nước rửa chân để pha trà cho khách"

Lực lượng chức năng làm việc với chủ quán sau vụ việc.

Sáng 14/7, lãnh đạo Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy cho biết, hôm nay đơn vị đã mời một số người liên quan lên trụ sở làm việc.

Theo lãnh đạo Công an phường Quan Hoa, đơn vị phải làm việc được với những người liên quan để xem họ quay clip với mục đích gì? Phía chủ quán trà đá nếu không có đơn khiếu kiện thì đơn vị rất khó xử lý.

Về quán trà đá của bà Lại, lãnh đạo công an phường cho hay, địa điểm trên không được bán trà đá do đó đơn vị đã xử lý và không cho bán hàng tại khu vực này.

Sáng 14/7, ông Đinh Trọng, Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cho biết, hôm nay phường đã triệu tập chủ quán salon tóc E. lên làm việc và hiện chưa có hướng xử lý.

Về việc salon tóc có khai nhận mục đích quay clip lên mạng để gây sự chú ý cũng như câu like, ông Trọng cho biết: "Hiện phía công an đang xác minh vấn đề này. Hướng xử lý như thế nào phải căn cứ vào bằng chứng, nếu chứng minh làm rõ được những người trên sai phạm chúng tôi sẽ có hướng xử lý".

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP