Giải trí

Thiếu gia Phan Thành hôn Primmy Trương trong lễ ăn hỏi

Sáng 24/11, Phan Thành diện suit xám lịch lãm sánh đôi cùng cô dâu Primmy Trương diện áo dài hồng đắp ren ở lễ ăn hỏi.

Sáng 24/11, lễ đính hôn của thiếu gia Phan Thành và bạn gái Primmy Trương đã diễn ra ở TP HCM. Nơi làm lễ được tô điểm bởi các loại hoa hồng tươi, cúc mẫu đơn, cẩm tú cầu và hoa lan.

Thiếu gia dành cho cô dâu Primmy Trương nụ hôn tình cảm trong ngày vui.

Trong ngày vui, cô dâu chọn diện áo dài đắp ren cách điệu. Mẫu áo có chi tiết ren đăng đối, mang đến vẻ nữ tính cho người diện. Áo có kiểu cổ trụ thường dành cho cô dâu có cần cổ gầy, vóc người cân đối. Tân nương cũng chọn tông makeup hồng đào nhẹ nhàng, tôn nét đẹp tự nhiên để phối kết hợp hài hòa với trang phục. Mái tóc được uốn xoăn nhẹ, buộc nửa.

Phan Thành và Primmy Trương hẹn hò cuối năm 2017. Cả hai công khai tình cảm trên mạng xã hội và thường xuyên bày tỏ tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Đầu năm 2019 cả hai dính nghi vấn 'đường ai nấy đi', còn hiện tại uyên ương đã 'về chung một nhà'.

Uyên ương thuở hẹn hò. Phan Thành là con trai của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP HCM, chủ tịch HĐQT Nhà hàng Ocean Palace Lê Duẩn, CTCP Tiệc cưới Capella Palace... Bố Phan Thành còn là thành viên HĐQT của rất nhiều công ty cổ phần sở hữu bất động sản ở TP HCM. Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) được biết đến là cô gái xinh đẹp, đa tài. Cô tốt nghiệp ngành Thương mại, ĐH quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính tại một ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho con nhà giàu. 9X còn là người mẫu ảnh, beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ. Mẹ của người đẹp là bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng một trường chuyên phát triển cá nhân và đào tạo tài năng ở TP HCM, đồng thời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - 2019. Ảnh: FB

Sau khi làm lễ đính hôn bí mật, Phan Thành ngầm xác nhận tin vui bằng một bức ảnh nắm tay cô dâu kèm chiếc nhẫn kim cương.

Tác giả: Hằng Trần (Ảnh: Linh Le Chi)

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP