Thế giới

Thi thể khỏa thân của người phụ nữ được tìm thấy trong khách sạn, phát hiện bí ẩn nhờ chất lỏng rỉ ra

Trước đó, nạn nhân đã đăng ký thuê một phòng khách sạn trong vòng 3 ngày.

Đến hôm 18/2, đợi mãi mà không thấy khách làm thủ tục trả phòng, nhân viên bèn gọi điện nhưng không ai nghe máy, đến tận nơi gõ cửa cũng chẳng có phản hồi. Nghi có chuyện chẳng lành, họ mở cửa vào xem thì bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng.

Chia sẻ với truyền thông hôm 20/2, một nhân viên cho biết thi thể của vị khách nữ kia được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân. Vụ việc khiến khách sạn Tamansari, Tây Jakarta (Indonesia) trở thành tâm điểm trên mặt báo.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện trước lúc chết, người phụ nữ đã than vãn với đồng nghiệp trên mạng xã hội rằng vòng một của cô bị rỉ chất lỏng sau khi tiêm nâng ngực. Dù sức khỏe suy yếu, nhưng cô nhất quyết không đến bệnh viện để kiểm tra.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy chất lỏng chảy ra từ vòng một của nạn nhân có khả năng là chất làm đầy ngực bị hỏng. Không có dấu hiệu xô xát hay bạo hành trên thi thể, tài sản cá nhân không bị mất, song chưa rõ vì sao cô lại tử vong trong tình trạng khỏa thân.

Sau khi thi thể được đưa đến bệnh viện, gia đình của cô có đến nhận xác nhưng từ chối điều tra làm rõ vụ việc. Thay vào đó, họ chỉ làm lễ tang cho người đã khuất và không muốn bị chú ý.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP