Kinh tế

Thêm một phó tổng giám đốc của FLC từ nhiệm

Tập đoàn FLC ghi nhận 3 phó tổng giám đốc rời đi sau chưa đầy 80 ngày. Người mới nhất rời đi sau 5 năm gắn bó.

Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (mã chứng khoán: FLC) đã công bố thông tin về việc chấp nhận đề nghị thôi giữ chức vụ phó tổng giám đốc đối với bà Võ Thị Thùy Dương từ ngày 1/10.

Bà Dương sinh năm 1977, được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc FLC ngày 11/5/2017. Như vậy, bà Dương đã làm lãnh đạo tại FLC hơn 5 năm, trước khi từ nhiệm. Bà là Phó tổng giám đốc thứ 3 của FLC từ nhiệm trong năm nay, sau bà Vũ Đặng Hải Yến vào ngày 14/7 và ông Lã Quý Hiển vào ngày 15/9. Đa số các lãnh đạo rời FLC đều đưa lý do cá nhân, không nêu lý do cụ thể.

Sau khi miễn nhiệm bà Dương, ban điều hành của FLC còn 6 thành viên gồm Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền và 5 Phó tổng giám đốc là bà Đàm Ngọc Bích, ông Trần Thế Anh, bà Lê Thị Trúc Quỳnh, bà Đặng Thị Lưu Vân và ông Đỗ Việt Hùng. Trong, bà Bùi Hải Huyền là Phó chủ tịch thường trực hội đồng quản trị.

Bà Võ Thị Thùy Dương là phó tổng giám đốc thứ 3 của FLC rời vị trí.

FLC mới đây cũng công bố thông tin thay đổi đơn vị kiểm toán các báo cáo tài chính năm 2021 và ký kết hợp đồng dịch vụ kiểm toán với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY.

Công ty đồng thời thanh lý hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán đã ký trước đó với Công ty TNHH Kiểm toán An Việt với lý do công ty này không bố trí được thời gian và nhân sự thực hiện, cung cấp dịch vụ kiểm toán như hợp đồng hai bên đã ký kết.

Hiện FLC vẫn chưa công bố các báo cáo theo quy định của Ủy ban Chứng khoán và Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HoSE). Điều này dẫn tới việc cổ phiếu FLC liên tục bị HoSE đưa vào diện kiểm soát, cảnh báo và đã đình chỉ giao dịch từ ngày 9/9.

Để cứu cổ phiếu, tập đoàn cho biết sẽ phát hành các báo cáo tài chính năm 2021 trong thời gian sớm nhất, để đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. FLC dự kiến tổ chức phiên họp thường niên vào tháng 11 và công bố báo tài chính bán niên soát xét vào tháng 12.

Tác giả: Thảo Thu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP