Giải trí

Thêm bằng chứng bất lợi tố 'người đẹp đi tu' giật chồng

Chia sẻ mới nhất của người cũng từng giúp Nguyễn Thị Hà tại Hoa hậu Việt Nam 2014 đang khiến dư luận xôn xao.

Những ngày qua, câu chuyện người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 từng đi tu bị một người chị thân thiết - Trần Thị Thu Hà tố "giật chồng" của cô đang là tâm điểm chú ý của dân mạng.

Tuy nhiên, một người tự nhận là người thân của chồng "người đẹp đi tu" tố cáo ngược lại "Thu Hà mới là người thứ ba chen chân và mối quan hệ giữ Nguyễn Thị Hà và đại gia Trung".

Trần Hà từng là người chị thân thiết, giúp đỡ rất nhiều cho Nguyễn Thị Hà tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trước tâm bão dư luận, Trần Hà đã lên tiếng khẳng định những điều mình nói hoàn toàn là sự thật và không hề có chuyện cô "gài bẫy" để có con với anh Trung - chồng Nguyễn Thị Hà hiện tại. Đồng thời, cô cũng mong cho câu chuyện tình ái này nhanh chóng được khép lại để tránh những tổn hại tinh thần cho con cái của cô về sau.

Ngay lập tức, Nguyễn Thị Hà cũng lên tiếng khẳng định không quan tâm đến những lời tố "vô căn cứ" của vợ cũ của chồng. Ngoài ra, người đẹp cũng không muốn xem vào câu chuyện giữa chồng và vợ cũ, đồng thời khẳng định không giật chồng của bất cứ ai và anh Trung tự đến với cô.

Ảnh cưới của Nguyễn Thị Hà và anh Trung.

Mới đây, một người tự nhận quen biết Nguyễn Thị Hà lại bất ngờ chia sẻ một số thông tin gây bất lợi cho cô. Cụ thể, người này cho biết, để chuẩn bị cho cuộc thi, Nguyễn Thị Hà từng ở nhà anh suốt 3 tháng. Cô được lo toàn bộ chi phí ăn ở, học tập và chăm sóc sắc đẹp, trang phục đời thường.

Ngoài ra, khi thấy Trần Thị hà giúp đỡ và chăm sóc Nguyễn Thị Hà như em gái ruột nên đã không nhận tiền mà tài trợ không. Đồng thời, toàn bộ chi phí cho ekip của Nguyễn Thị Hà lúc thi đều là do chị Hà Trần lo lắng.

Không chỉ vậy, người này chia sẻ những hậu quả do Nguyễn Thị Hà gây ra đều được chị Hà Trần xử lý êm đẹp, chuyện cô được giải phụ cũng có công của người phụ nữ này. Chia sẻ về chuyện tình cảm ồn ào giữa Trần Thị Hà và Hà Trần, người này cho biết thông tin anh Trung yêu đơn phương "người đẹp đi tu" này là sai sự thật. Thời điểm chị Trần Hà đang quen anh Trung thì Nguyễn Thị Hà cũng qua lại với một người tên D.

Người mới chia sẻ khá nhiều thông tin bất lợi cho Nguyễn Thị Hà.

Chia sẻ với 2Sao, người này cho biết Trung từng rất ghét Nguyễn Thị Hà nhưng không biết điều gì xảy ra khoảng 1-2 năm nay mà giờ lại có đám cưới. Dù vậy, xét về tình thì điều này khó chấp nhận được. Còn chuyện đi tu, người này cho biết nguyên nhân khiến Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu, nguồn tin cho rằng một phần chính là do tính cách đa sầu đa cảm, hay muộn phiền của cô.

Cuối cùng, người này khuyên Nguyễn Thị Hà và chồng mới cưới nên xin lỗi chị Trần Hà vì những tổn thương thời gian qua. Những tiết lộ mới nhất này tiếp tục khiến dư luận rất hoang mang, không thể phân biệt được "người đúng, kẻ sai".

Tác giả: Huy Nam (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP