Giải trí

Thanh Hà quấn quýt bạn trai kém 12 tuổi

Ca sĩ hải ngoại diện váy đỏ rực sóng đôi cùng người tình gốc Philippines - Roland - ở chương trình "Nhạc hội song ca", chiều 20/12 tại TP HCM.

Thanh Hà cùng bạn trai về nước chạy show và đón Giáng sinh tại Việt Nam. Bạn trai - Roland - thường xuyên đưa chị đi sự kiện.
Trong buổi họp báo, cả hai quấn quýt không rời. Thanh Hà chia sẻ chị không có ý định kết hôn với người tình kém tuổi vì đã trải qua một cuộc hôn nhân. Cả hai hạnh phúc, thoải mái khi duy trì mối quan hệ tình cảm như hiện tại.
Ca sĩ hải ngoại có mặt đúng giờ. Mỗi khi tham gia sự kiện chị đều là người đến sớm nhất.
Diễn viên Lan Phương mặc váy ren đính hoa màu xanh dương.
Cô chia sẻ hồi hộp chờ đợi sự đón nhận của khán giả trong lần đầu làm MC. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiết lộ vai trò của Lan Phương trong chương trình này giống như "bà nội trợ thích xem tivi".
Phan Đinh Tùng cùng vợ và con gái tham gia sự kiện.
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đang bận rộn thi "Sing my song" cũng tranh thủ dự chương trình.
Đức Trí làm giám đốc âm nhạc của chương trình. Tập đầu tiên "Nhạc hội song ca" phát sóng ngày 25/12 với sự góp mặt của ca sĩ Yesung nhóm Super Junior.

"Nhạc hội song ca" là phiên bản Việt của chương trình âm nhạc Hàn Quốc - "Duet Song Festival" (đài truyền hình MBC). Ở sân chơi này, thí sinh có cơ hội hát cùng ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Bách, Lê Hiếu, Uyên Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Hà Vân, Janice Phương, Khắc Việt, Bảo Trâm …

Tác giả bài viết: Tâm Giao

Nguồn tin:

  Từ khóa: hải ngoại ,chương trình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP