Trong tỉnh

Tập đoàn Masan hỗ trợ Kỳ Sơn 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái, ngày 10/10, Tập đoàn Masan đã phối hợp cùng Công an Nghệ An đến thăm hỏi, trao quà hỗ trợ người dân xã Tà Cạ (huyện Kỳ Sơn) bị thiệt hại nặng nề bởi đợt lũ vừa qua.

Masan đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho UBND huyện Kỳ Sơn để cùng chính quyền địa phương và bà con nhanh chóng khắc phục thiệt hại

Theo thông tin, lũ quét vào rạng sáng ngày 2/10 đã làm hơn 100 hộ dân cùng các văn phòng cơ quan chính quyền tại xã Cà Tạ, huyện Nghi Sơn tỉnh Nghệ An thiệt hại và hư hỏng nặng.

Masan đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho UBND huyện Kỳ Sơn để cùng chính quyền địa phương và bà con nhanh chóng khắc phục thiệt hại, sớm bình thường lại cuộc sống hàng ngày. Đoàn đại diện của Tập đoàn đã cùng ông Nguyễn Hữu Minh - Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn đến thăm trường mầm non bản Hòa Sơn xã Tà Cạ bị ảnh hưởng nặng do lũ quét gây ra.

Đại diện Tập đoàn Masan đến thăm hỏi, trao tặng quà thiết yếu để hỗ trợ bà con vùng chịu thiệt hại nặng nhất của Nghệ An

Là đơn vị hàng đầu trong khu vực kinh tế tư nhân, ngoài hoạt động kinh doanh, Masan luôn dành một phần ngân sách để phát triển cộng đồng thông qua các hoạt động giúp đỡ và tạo điều kiện cho người dân vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Từ năm 2021 đến nay, Masan đã đóng góp hơn 500 tỷ đồng vào các hoạt động hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 cũng như thực hiện nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng và an sinh xã hội. Gần đây nhất, Tập đoàn đã tài trợ kinh phí mổ mắt cho 1.000 người dân tại 2 tỉnh Bình Thuận, Kiên Giang và đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu tổ quốc”.

Tác giả: H.T

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Masan ,kỳ sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP