Thể thao

Tấn Trường, Văn Hoàng được thầy Park “chăm sóc” đặc biệt

3 thủ môn của ĐT Việt Nam là Tấn Trường, Văn Hoàng và Văn Toản nhận được sự giám sát đặc biệt của HLV Park Hang Seo trước ngày đấu Indonesia.

Chỉ còn 2 ngày nữa là ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào những trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, với màn ra quân gặp Indonesia vào đêm ngày 7/6. Trước thềm cuộc so tài, vị trí thủ môn của “Những chiến binh Sao Vàng” đang rất được chú trọng.

Theo đó, ở buổi tập sáng nay (5/6), HLV Park Hang Seo đã dành sự quan tâm đặc biệt dành cho 3 người gác đền của ĐT Việt Nam là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản. Việc thiếu vắng thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm khiến nhà cầm quân 63 tuổi không mấy yên tâm.

Các thủ môn của ĐT Việt Nam được thầy Park dành sự quan tâm đặc biệt

Chiến lược gia người Hàn theo dõi và nhắc nhở các thủ môn từng động tác

Càng gần đến ngày thi đấu với Indonesia, tần suất phân tích, lựa chọn ai xứng đáng nhất đứng trong khung gỗ tuyển Việt Nam ngày một nhiều hơn, buộc HLV Park Hang Seo phải yêu cầu trợ lí Nguyễn Thế Anh liên tục chăm chút cho bộ 3 người nhện

Ở buổi tập đầu tiên trên sân tập mới, do sự cố xe bus chở ĐT Việt Nam đến muộn, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhanh chóng bắt cầu thủ vào tập luyện và bỏ qua phần phỏng vấn báo chí. Sau đó, thầy Park quan sát kĩ các thủ môn khởi động và iên tục nhắc nhở các thủ môn từng động tác mà ông cảm thấy chưa ưng ý.

Thủ môn Tấn Trường có khả năng cao được bắt chính trận gặp Indonesia

Tấn Trường và Văn Hoàng tỏ ra tâm trạng lạc quan. Trong khi Văn Toản được HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh được uốn nắn từng động tác. Cả 3 thủ môn đều đang rất nỗ lực để giành suất bắt chính trong khung gỗ đội tuyển.

Hiện tại, Tấn Trường đang được đánh giá cao nhất ở khả năng ra sân trận gặp Indonesia. Thủ thành của Hà Nội FC có kinh nghiệm thi đấu quốc tế và có phong độ ổn định thời gian qua. Tuy nhiên, ở trận giao hữu với Jordan hôm 31/5, thủ môn gốc Đồng Tháp đã để thủng lưới 1 bàn sau 45 phút được thi đấu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 7/6.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Tấn Trường ,SLNA ,văn hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP